วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

ร้องกองปราบ“นศ.สาว”หายตัวปริศนา

ร้องกองปราบ“นศ.สาว”หายตัวปริศนา แม่ และน้องสาวร้องเรียนกองปราบฯ “นศ.สาว ม.ดัง” หายตัวไร้ร่องรอย พร้อมรถเบนซ์ป้ายแดง สงสัย “เสี่ย” ที่คบหาเกี่ยวข้อง

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วันนี้ (14 ก.ย.) นางพรนภา นิลพาย อายุ 47 ปี และ น.ส.ขนิษฐา แต้มพรมรินทร์ อายุ 18 ปี แม่ และน้องสาวของ น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ หรือ กุ๊กไก่ อายุ 24 ปี นศ.ชั้นปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง
เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป. ให้ช่วยสืบสวนติดตามตัว น.ส.ปรัชฎา หลังจากขับรถเบนซ์ รุ่น อี 200 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฎษ 9119 กรุงเทพมหานคร หายไปจากห้องพักในคอนโดฯ หรูแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ไม่ทราบชะตากรรม เกรงจะได้รับอันตราย

น.ส.ขนิษฐา กล่าวว่า พี่สาวใกล้จะสำเร็จการศึกษาแล้ว เมื่อ 2-3 ปีก่อนทราบว่าคบหากับเสี่ยรับเหมาถมดินคนหนึ่ง ช่วงที่คบหาเคยพามารู้จัก และกินข้าวกัน ทราบว่าค่าห้องพัก และรถเบนซ์ป้ายแดง เสี่ยเป็นคนซื้อให้ ช่วงหลังทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อย พี่ตนเคยสั่งว่าหากติดต่อไม่ได้ใน 3 วัน ให้ไปหาที่ห้องพัก กระทั่งวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา พี่โทรศัพท์มาหาบอกว่าจะออกไปกินข้าวกับเสี่ย ผ่านไปหลายชั่วโมง หลังจากนั้น ติดต่อพี่สาวไม่ได้ ไปดูที่คอนโดฯ ก็พบว่าห้องล็อก เจ้าหน้าที่คอนโดฯ บอกว่า พี่ตนไม่ได้กลับห้องพักมา 3 วันแล้ว ตนจึงโทรศัพท์หาเสี่ย แต่เสี่ยอ้างว่าไม่ทราบ ไม่ได้พบกัน สุดท้ายเมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา จึงไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ

“มีหลายอย่างทำให้ฉันสงสัยพฤติกรรมของเสี่ย และยิ่งเสี่ยบอกว่าไปดูดวงมา หมอดูบอกว่าพี่สาวถูกฆ่าชิงทรัพย์ไปแล้ว ทำให้กังวลใจกันทั้งครอบครัว เพราะไม่รู้ว่าพี่สาวเป็นตายร้ายดียังไง” นางขนิษฐา กล่าว

หลังตำรวจรับเรื่อง และรายงาน พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. โดย พ.ต.อ.ปิยะ สั่งการให้ชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. เข้าสืบหาเบาะแสจนทราบว่า “เสี่ย” รายนี้มีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงประสานชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เข้าตรวจค้นบ้านพัก ใน จ.ฉะเชิงเทรา แต่ยังไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง แต่ได้นำรถยนต์ของผู้ต้องสงสัย ส่งให้กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ตรวจหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์แล้ว จะทราบผลภายในหนึ่งสัปดาห์.
ที่มา เดลินิวส์