วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

บิณฑ์บุกชาร์ตช่วยแม่คลั่งมีดจี้คอลูกตัวประกัน

บิณฑ์บุกชาร์ตช่วยแม่คลั่งมีดจี้คอลูกตัวประกัน ระทึกกลางกรุง! หน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ด แม่คลั่งมีดจี้คอลูกชายวัย 11 เดือนของตัวเองเป็นตัวประกัน หลังเครียดเขตปทุมวันไม่ให้ความเป็นธรรมเรื่องแผงขายของหน้าห้างดัง “บิณฑ์” ดาราดังโชว์พระเอกนอกจอบุกเข้าชาร์ตช่วยเด็กได้อย่างหวุดหวิด

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ก.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งมีหญิงใช้มีดจี้คอลูกตัวเองเป็นตัวประกัน ที่บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ด ถนนราชดำริ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบ นางปิ่นฤดี เจริญกำชัย อายุ 24 ปี ใช้มีดปอกผลไม้จี้คอ ด.ช.ฐานพัชร์ เจริญกำชัย วัย 11 เดือน พร้อมกับร้องตะโกนขอความเป็นธรรม โดยมี นางดวงกมล เปี่ยมกมลรัตน์ อายุ 50 ปี มารดาของนางปิ่นฤดี และเป็นยายของ ด.ช.ฐานพัชร์ พยายามพูดเกลี่ยกล่อมให้นางปิ่นฤดีวางลูกลง แต่นางปิ่นฤดีไม่ยอมทำตาม ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความเคร่งเครียด

ต่อมา เวลา 14.20 น. นายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ดาราดัง หรือเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ผ่านมาประสบเหตุ จึงเข้าไปช่วยพูดจาเกลี่ยกล่อม ทว่านางปิ่นฤดียังไม่ยอมวางมีด หรือปล่อยตัวเด็ก จากนั้น บิณฑ์ หรือรหัสดารา 1 จึงพยายามหาช่องทาง เพื่อจะบุกเข้าชาร์ตตัวนางปิ่นฤดี ในที่สุดขณะที่นางปิ่นฤดีไม่ระวังตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู หรือเจ้าของรหัสดารา 1 สบโอกาส พุ่งเข้าชาร์ตจับมือของนางปิ่นฤดีที่ถือจ่อคอเด็กไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่คนอื่นที่รอคอยอยู่ก่อนแล้วรีบเข้าไปช่วยจับนางปิ่นฤดี ท่ามกลางความโล่งอกของเหล่าไทยมุง ก่อนนำตัวเด็กกับนางปิ่นฤดีส่ง รพ.ตำรวจ จากนั้น จะนำตัวนางปิ่นฤดีไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ด้าน นางดวงกมล เปิดเผยถึงสาเหตุที่ลูกสาวจับลูกเป็นตัวประกัน ว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวเปิดแผงขายเสื้อชั้นใน ต่อมา ลูกสาวให้ร้านขายซองมือถือเช่าช่วงร้านต่อ เพราะต้องไปคลอดลูก พอลูกสาวคลอดลูกเสร็จจะกลับมาขายของต่อ แต่ร้านขายซองมือถือไม่ยอมคืนร้าน ลูกสาวเลยไปร้องสำนักงานเขตปทุมวัน ทางเขตปทุมวันเลยตัดสินยกเลิกสัญญา ไม่ให้ทั้งคู่เช่าที่อีกต่อไป แต่ร้านขายซองมือถือไม่ทำตาม ยังคงมาขายของต่อ ทำให้ลูกสาวไม่พอใจที่เขตปทุมวันไม่ให้ความเป็นธรรม เลยเกิดอาการเครียดคว้ามีดปอกผลไม้ของพ่อค้าขายผลไม้จี้คอลูกตัวเองเป็นตัวประกันดังกล่าว.
ที่มา เดลินิวส์