วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

“ตอร์เรส” ชี้ปัญหารุมฉุดหงส์แย่

“ตอร์เรส” ชี้ปัญหารุมฉุดหงส์แย่ตอร์เรส
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวฉกาจทีมชาติสเปน ชี้เหตุ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำผลงานตกต่ำในฤดูกาลนี้ เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บและต้องเสียนักเตะคนสำคัญออกไปถึง 3 ราย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “ซอคเกอร์เน็ต”

ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปทำได้แค่เสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ลุ้นคว้าอันดับ 4 น่าเป็นห่วง เพราะว่าเวลานี้รั้งอันดับ 6 มี 55 แต้มจาก 33 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด 4 และ 3 แต้มตามลำดับ นอกจากนี้ ยังทิ้ง แอสตัน วิลลา ที่ตามหลังอยู่แต้มเดียว

ตอร์เรส ที่ซัดไปแล้ว 18 ประตูใน พรีเมียร์ชิป ซึ่งมีข่าวว่าจะโบกมืออำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อ้างปัญหาอาการบาดเจ็บฉุดให้ผลงานของทีมตกต่ำ รวมถึงการขาย 3 นักเตะกำลังสำคัญออกไป

กองหน้าทีมชาติสเปน เผย “มีปัจจัยสำคัญหลายประการที่ทำให้เราหมดลุ้นทำอันดับหัวแถวของตารางอย่างรวดเร็ว สิ่งนั้นฆ่าหัวจิตหัวใจของเรา และหยุดเราในการที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ หลังจากนั้น อาการบาดเจ็บก็ทำให้ทุกอย่างยากขึ้น”

“หลังจากฤดูกาลอันยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว เราต้องปล่อยผู้เล่นหลายคนออกไปและทุกอย่างก็เริ่มยุ่งเหยิง ไม่ว่าจะเป็น อัลบาโร อาร์เบลัว, ซามี ฮูเปีย และ ชาบี อลอนโซ ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ” หอกวัย 26 ปี เผย

“อาร์เบลัว เล่นได้สารพัดตำแหน่งซึ่งถือเป็นโบนัสสำหรับเรา ฮูเปีย แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ แต่ก็เต็มที่ทั้งในและนอกสนาม ส่วน อลอนโซ ถือเป็นตัวจักรของทีมรู้ว่าจะต้องทำอะไรและมักจะได้ผลทุกครั้ง” อดีตหอก แอตเลติโก มาดริด กล่าวในท้ายที่สุด

ที่มา http://www.mgronline.com/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000048399