วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

ซัลกาโดเชื่อ “ราฟา” ดีพอคุมชุดขาว

ซัลกาโดเชื่อ “ราฟา” ดีพอคุมชุดขาว มิเชล ซัลกาโด แบ็กขวาจอมเก๋าของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เชื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะได้คุมทัพ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าอีกเป้าหมายของต้นสังกัดเก่าใน ลา ลีกา สเปน ก็คือ โชเซ มูรินโญ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

ลิเวอร์พูล เกือบคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทว่าในปีนี้ผลงานกลับต่างกันราวฟ้ากับเหวเมื่อส่อแวววืดอันดับ 4 ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แถมเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ที่บุกเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 เบนิเตซ ยังขัดใจสาวก “เดอะ ค็อป” ด้วยการถอด เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเอ้ออกจากสนามทั้งที่ต้องการชัยชนะอย่างยิ่งยวด

ทำให้คาดหมายว่า เบนิเตซ อาจจะถูกตะเพิดพ้นถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือไม่ก็ถูก ยูเวนตุส หรือ รีล มาดริด ฉกตัวไปกุมบังเหียน ซัลกาโด อดีตแบ็กขวาทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นให้ “ราชันชุดขาว” ถึง 10 ก็มองว่า กุนซือ ลิเวอร์พูล มีโอกาสรับงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว

“ทำไม ราฟา จะไม่มีโอกาสคุมทัพ รีล มาดริด ใน สเปน เขาถือว่าเป็นกุนซือที่สุดยอดคนหนึ่ง คว้าแชมป์ลีกสองครั้งกับ บาเลนเซีย แต่ว่าแน่นอนว่าจะเป็นการช่วงชิงตำแหน่งกันระหว่างเขากับ มูรินโญ” แข้งวัย 34 ปี กล่าวถึง เบนิเตซ ที่พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2006 คือ ถ้วย เอฟเอ คัพ


ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์