วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

ข่าว: เสื่อม! เสื้อแดงจัดโคโยตี้ปลุกม็อบ กลางแยกราชประสงค์

ข่าว: เสื่อม! เสื้อแดงจัดโคโยตี้ปลุกม็อบ กลางแยกราชประสงค์

รอบดึก เสื้อแดงชุมนุมแยกราชประสงค์คึก เปิดโชว์เต้นโคโยตี้

บรรยากาศการชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดงที่บริเวณแยกราชประสงค์ช่วงคืนที่ผ่านมา มีการชุมนุมมีคนหนาแน่นเป็นกลุ่ม ๆ กลุ่มละประมาณ 300-400 คน โดยมีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนเปิดเพลงจากรถกระบะและเต้นรำอย่างสนุกสนาน ซึ่งได้มีผู้ชุมนุมหญิงสาวขึ้นไปเต้นในลักษณะโคโยตี้บนหลังรถกระบะและท้ายรถกระบะอีกด้วย

รายงานข่าวแจังว่า โคโยตี้ที่เต้นบนรถมีทั้งหญิงแท้และหญิงเทียม โดยมีการเปิดทั้งเพลงสากลและรำเซิ้งเพลงท้องถิ่น แต่ละจุดมีทั้งติดป้ายชูว่าเป็นเสื้อแดงจากภาคใด ทำให้บรรยากาศชุมนุมเฮฮามาก เพราะเสื้อแดงไม่สนใจการปราศรัยบนเวที แต่หนมาสนใจโคโยตี้แทน

อย่างไรก็ตาม การเต้นโคโยตี้ของคนเสื้อแดงโดยมีหญิงสาวขึ้นไปบนรถกระบะที่ติดเครื่องเสียง เปิดเพลงเสียงดังทั่วทั้งสี่แยก โดยบนรถกระบะที่หลังคารถจะมีผู้หญิงเต้นคู่ผู้ชาย ส่วนที่ท้ายกระบะก็มีหญิงสาวนุ่งสั้นใส่เสื้อแดงเต้นยั่วยวน นอกจากนี้ยังมีการเปิดเสื้อโชว์สะดือ สร้างความคึกครื้นให้กับกลุ่มวัยรุ่นเสื้อแดงเกือบ 200 คน ที่ยืนล้อมอยู่ใกล้รถ

อนึ่ง บริเวณแยกราชประสงค์มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลและปกป้องคุ้มครองรวมทั้งเป็นที่สักการะของผู้คนที่อาศัยทำงานและผู้แวะ เวียนผ่านมาในย่านนี้ อาทิ 1.พระอินทร์ ท้าวองค์อมรินทราธิราช 2. พระตรีมูรติ 3. ท้าวมหาพรหม 4. พระนารายณ์ทรงสุบรรณ 5. พระลักษมี 6. พระพิฆเนศ

ที่มา http://news.mthai.com/general-news/72175.html