วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2553

ปืนพัง! เชส กระดูกแตกพักยาวตามกัลลาส อาร์ชา3วีก

ปืนพัง! เชส กระดูกแตกพักยาวตามกัลลาส อาร์ชา3วีกสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวน้ำตาตก เมื่อ ต้องขาดนักเตะกำลังของทัพ “ปืนใหญ่” ถึง 3 คนในเวลาใกล้เคียงกัน ล่าสุด เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปน จะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนถึงขั้นกระดูกบริเวณน่องแตก และ จำเป็นต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย

” เชส จะพลาดช่วยทีม ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เพราะว่า เขาจะลงสนามไม่ได้ถึง 6 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย” แถลงการณ์ของสโมสรอาร์เซนอล กล่าว.

ทางด้าน อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกชาวรัสเซีย กลายเป็น 1 ใน 3 นักเตะของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่อง จากแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ เสมอ บาร์เซโลน่า 2-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะอาจหมดสิทธิ์ลงสนามให้ต้นสังกัดราว 3 สัปดาห์ เลยทีเดียว

” บางทีผมอาจจะไม่สามารถลงเล่นได้ 2-3 สัปดาห์ มันไม่ได้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเดิมของผม นี่เป็นการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นใหม่ นักเตะคนอื่นๆ จะเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมเมื่อวันพุธ บาร์เซโลน่า เริ่มต้นได้ดี แต่เรากลับมาได้ มันยังเหลืออีก 1 แมตช์ และยังมีความหวังอยู่” อาร์ชาวิน กล่าว.

ทั้งนี้ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ก็ได้รับบาดเจ็บ ในเกมเดียวกัน ทำท่าหมดสิทธิ์ช่วยทีมไปตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ หลังจาก เพิ่งหายเจ็บน่องกลับมาเป็นครั้งแรกในรอบ 8 เกม

ที่มา http://sport.mthai.com/football/english/25212.html