วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

จับดีเจหนุ่มบังคับพริตตี้ขายตัว-ขู่แพร่คลิปลามกหากขัดขืน

ตำรวจ ปคม.บุกจับดีเจหนุ่มถึงร้านย่านอาร์ซีเอ ขู่บังคับพริตตี้สาวขายตัวให้กับแขก หากไม่ยอมจะถูกนำคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กันมาเผยแพร่ จนพริตตี้สาวต้องยินยอม ด้านดีเจหนุ่มให้การปฏิเสธ อ้างฝ่ายหญิงแต่งเรื่องมาแจ้งจับ และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

วันนี้ (8 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น.ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.)
 พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รองผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ สว.กก.2 บก.ปคม.และ พ.ต.ต.ภัททสักก์ ธนสุกาญจน์ สว.กก.2 บก.ปคม.นำกำลังจับกุม นายธนกฤต โพธิ์ศรี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/13 หมู่ที่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 578/2554 ลงวันที่ 8 เมษายน 2554 ข้อหาค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก ตาม พ.ร.บ.ปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 โดยจับกุมตัวได้ที่ ร้านฟลิกซ์ อาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ปกครอง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พาบุตรสาวเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคม.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายธนกฤต อดีตแฟนหนุ่ม หลังก่อเหตุใช้กำลังบังคับ น.ส.เอ ให้ขายประเวณี หาก น.ส.เอ ไม่ยินยอมจะถูกผู้ต้องหาข่มขู่ว่าจะนำคลิปที่ถ่ายไว้ตอนร่วมเพศมาเผยแพร่ ทำให้ น.ส.เอ เกิดความกลัว จึงตกลงยินยอมขายบริการ โดยทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้เงินครั้งละ 2-3 หมื่นบาท รวมเป็นเงิน 7 หมื่นบาท ทั้งนี้ระหว่างที่ น.ส.เอ กำลังร่วมเพศกับแขกอยู่นั้นยังถูกผู้ต้องหาถ่ายวีดีโอเก็บไว้อีกด้วย ต่อมาพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติหมายศาลและตามจับกุมมามาดำเนินคดีดังกล่าว

สอบสวน นายธนกฤต ให้การว่า ก่อนหน้านี้ รับงานเป็นดีเจตามผับต่างๆ ต่อมาได้ตั้งบริษัทของตัวเอง โดยส่งดีเจ ไปเปิดเพลงตามผับและตามงานอีเวนต์ต่างๆ ทั้งนี้ ตนได้คบหากับ น.ส.เอ มาประมาณ 2 ปี โดยเจอกันที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านนวนคร ซึ่งตอนนั้น ผู้เสียหายอ้างว่าทำงานเป็นพริตตี้อยู่ จึงคบหาดูใจกันเรื่อยมา ต่อมาเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วตนทราบข่าวไม่ดีของ น.ส.เอ จึงบอกเลิก และได้กลับไปคืนดีกับแฟนเก่า ทำให้ น.ส.เอ โกรธแค้น แต่งเรื่องมาแจ้งจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนขอปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป


ที่มาโดย ทีมข่าวอาชญากรรมASTV