วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เขตต์ควงสาวนอกวงการลองชุดแถลงแต่งงาน

เลี้ยงฉลองสมรสพ.ย.นี้ ประทับใจว่าที่เจ้าสาวดูแลให้กำลังใจร่วมทุกข์ร่วมสุข อุบเงียบสินสอดพร้อมมีลูกทันใจ ด้านเจ้าสาวเผยชุดเรือนแสนพูดติดตลกหน้าไม่สวนต้องใช้ชุดช่วยเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่ร้านฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย เขตต์ ฐานทัพ หรือชื่อจริง เขตต์ อัครมาส อายุ 34 ปี ควงว่าที่เจ้าสาวนอกวงการ แนท-เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ อายุ 29 ปี ผู้บริหารคลื่นวิทยุ 88.5 ไทยลูกทุ่งพลัส ที่คบหากันมา 4 ปี มาลองชุดและถ่ายรูปแต่งงาน พร้อมแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบถึงงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน เดือน พ.ย. นี้
โดยเขตต์อยู่ในชุดไทยประยุกต์ เสื้อสีทอง โจงกระเบนลายสีน้ำตาล ส่วนว่าที่เจ้าสาวอยู่ในชุดไทยจักรพรรดิ์สไบสีทองเช่นเดียวกัน ทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ปนอาการตื่นเต้นเล็กน้อย

เขตต์ เปิดเผยว่า วันนี้มาถ่ายรูปและลองชุดใช้วันงาน ส่วนงานเลี้ยงฉลองสมรสเป็นเดือน พ.ย. แน่นอน ยังไม่ระบุวัน เพราะดูกันหลายฤกษ์มาก พยายามเลือกฤกษ์ที่เหมาะสมที่สุด อาจหมั้นเช้าแต่งเย็น แต่ต้องปรึกษาผู้ใหญ่อีกที ว่าจะหมั้นก่อนดีไหม หรือหมั้นวันแต่งเลย สำหรับการแต่งงานวางแผนไว้ตั้งแต่ต้นปี พอมีข่าวออกไปก็พยายามเตรียมหาฤกษ์ และคิดว่าปีนี้น่าจะเหมาะที่สุดแล้ว เรื่องการไปขออย่างเป็นทางการนั้น นัดคุยผู้ใหญ่ภายในเดือนนี้ แต่ว่ามาถ่ายเวดดิ้งกันก่อน จริง ๆ พูดว่าเราจะแต่งงาน แต่แนทชอบพูดว่าไม่ขอเขาแต่งงาน เพราะเรางานยุ่งมากไม่ค่อยมีเวลาสวีทกัน ก็ไปขอแต่งงานที่ทะเล อาศัยช่วงจังหวะชุลมุนในงานเลี้ยงลูกค้าต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับสถานที่จัดงานเล็งโรงแรมแถวสุรวงศ์ การเตรียมงานยังเสร็จแค่เรื่องชุด ไม่มีธีมงานพิเศษ แต่คิดว่าคงไม่เรียบจนเกินไป น่าจะมีสีสันบ้าง ส่วนเรือนหอจะนอนบ้านหรือคอนโดตนบ้าง หรือบ้างแนทบ้าง ครอบครัวแนทค่อนข้างผูกพันกับลูกสาว ตอนนี้เร่งเคลียร์คิวละคร อยากมีลูกเลยภายในปีหน้า อายุมากแล้วจะได้ทันใช้ กี่คนก็ได้ปล่อยตามธรรมชาติ

ว่าที่เจ้าบ่าวเปิดเผยต่อถึงความประทับใจที่มีต่อว่าที่เจ้าสาวว่า เวลาที่ตนมีเรื่องไม่สบายใจ แนทจะเป็นคนหนึ่งที่คอยปลอบ และทำให้มีความรู้สึกที่ดีขึ้น เขาเป็นกำลังใจที่ดีตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะเผชิญปัญหาอะไรก็แล้วแต่ หลังจากแต่งงานก็คงทำงานในวงการต่อไป ส่วนเรื่องฮันนีมูนยังไม่ได้มองไว้ แต่อาจจะเป็นในประเทศ หรือประเทศในแถบเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น ก็น่าสนใจ

แนท เปิดเผยว่า พี่เขตต์ขอแต่งงานที่ชะอำ ในงานเลี้ยงลูกค้า บรรยากาศริมทะเล มีลูกค้า 20 กว่าราย จู่ ๆ พุ่งคุกเข่าขอแต่งงาน แนทตกใจ คิดว่าจะขอสองคน ที่โรแมนติกกว่านี้ พี่เขตต์บอกอนาคตจะเป็นอย่างไรไม่รู้แต่นี้ต่อไปจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี เป็นสามีที่ดีในอนาคต เป็นพ่อของลูกที่ดี ส่วนสินสอดทองหมั้นให้ผู้ใหญ่คุยกัน ส่วนความประทับใจพี่เขตต์นั้น เหมือนผู้หญิงทั่วไป ที่จะมีสามีสักคนก็อยากได้คนดี รักครอบครัว รักเรา ซื่อสัตย์ ขยันทำงาน ดูแลครอบครัวแค่นี้ก็พอแล้ว พี่เขตต์มีทุกอย่าง ตอนนี้เตรียมงานเสร็จเฉพาะเรื่องชุดเจ้าสาวเท่านั้น เมื่อถูกถามเรื่องราคาชุดเจ้าสาว เจ้าตัวเขินอายบอกว่า ราคาหลักแสนเพราะเจ้าสาวหน้าไม่สวยเท่าไหร่ก็เลยต้องใช้ชุดช่วย.
ที่มา เดลินิวส์