วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“เจมส์-เอ๊ะ”เลิกกันเหลือแค่เพื่อน

พรุ่งนี้นัดประกาศยุติสัมพันธ์คู่รัก หลังรัก ๆ เลิก ๆ มานาน ทัศนคติการใช้ชีวิตคู่ต่างกัน จนตกผลึกว่าเลิก

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คู่รักคนดังอีกคู่ของวงการบันเทิง ศิลปิน และนักแสดง เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักแสดง และนางแบบสาว เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ เตรียมแถลงข่าวชี้แจงการเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์
ในวันที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุม โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด หลังจากมีข่าวคลุมเครือ ทั้งได้ฤกษ์แต่งงาน และข่าวเลิกกันมาตลอด

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 13 ปี ตั้งแต่เข้าวงการฯ มาใหม่ จัดว่าเป็นคู่รักมาราธอนที่มีแฟน ๆ ลุ้นให้แต่งงานกันมาโดยตลอด แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถประคับประคองเข้าสู่ประตูวิวาห์กันได้ คาดว่า การแถลงข่าวดังกล่าว จะถึงขั้นปรับสถานะเหลือแค่เพื่อนสนิท ท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับของทั้งคู่ โดยสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องประกาศเลิกรากันนั้น เป็นเพราะความคิดบางอย่างไม่ลงรอยกัน แม้ว่าจะให้เวลาปรับตัวกันมาพักใหญ่ ถึงขั้นไปเข้าคอร์สการใช้ชีวิตคู่กับอาจารย์ชื่อดัง จนใกล้ถึงบทที่ 8 ซึ่งใกล้จบแล้ว

อย่างไรก็ตาม การเลิกกันครั้งนี้ เนื่องจากทั้งคู่คบหาดูใจมานาน จึงมีการพูดคุย และลงเอยกันด้วยดี คงสถานะเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ส่วนความคิดที่ว่าไม่ลงรอยกันนั้น ก็เป็นแค่ทัศนคติการใช้ชีวิตร่วมกันเท่านั้น จึงตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์แบบแฟนลง ที่สำคัญระยะหลัง ๆ เอ๊ะต้องบริหารธุรกิจส่วนตัวของตัวเองค่อนข้างเยอะ คือ เปิดร้านอาหารเกาหลีชื่อว่า “ทูดาริ” โดยเปิดสาขาแรกไปแล้วในย่านทองหล่อ จากนั้น ก็ขยายธุรกิจเปิดร้านต่อที่สยามพารากอน และเตรียมเปิดที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว อีก โดยนางแบบสาวต้องเดินทางไปมาระหว่างประเทศไทย และเกาหลีใต้ จึงทำให้ไม่มีเวลาว่างที่จะเจอกับเจมส์ ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็มีงานแสดงเข้ามาต่อเนื่อง และขณะนี้ก็กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์อยู่ คือ เรื่อง “กุหลาบซาตาน” ที่คาดว่า จะบวงสรวงเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ นี่จึงเป็นเหตุที่ทั้งสองไม่มีเวลาตรงกัน เลยทำให้ห่างเหินขึ้นเรื่อย ๆ.
ที่มา เดลินิวส์