วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

'ธัญญ่า'ถอนฟ้อง'เป๊ก'รอเซ็นใบหย่า

รูดม่านชีวิตสมรส “ธัญญ่า” – “เป๊ก” รอแค่นัดเซ็นใบหย่า เจรจายอมความ “ธัญญ่า” อ่อนยอมถอนฟ้อง 2 คดีดัง หลังตกลงเรื่องการเลี้ยงดูบุตรได้ลงตัว เตรียมรับลูกสาวกลับมาอยู่เมืองไทย
วันนี้ (18 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล (รามณรงค์) ดารานักแสดงชื่อดัง ได้ให้ทนายความ ฟ้องหย่าสามี คือ เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล และยังฟ้องพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช นางเอกละครชื่อดังด้วย พร้อมกับเรียกค่าเสียหายที่คาดว่ามากกว่า 100 ล้านบาท รวมถึงสินสมรสที่ยังไม่ได้ประเมินราคาอีกจำนวนหนึ่ง



โดยในช่วงเช้า ธัญญ่า และ เป๊ก-สัญชัย ได้เดินทางไปศาลอาญา สนามหลวง เพื่อเจรจายอมความและตกลงเรื่องการเลี้ยงดูบุตร ซึ่งหลังการตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ธัญญ่า ได้นั่งแถลงข่าวคู่กับ เป๊ก-สัญชัย โดย ธัญญ่า ได้เปิดเผยว่า หลังจากตกลงเรื่องการเลี้ยงดูบุตรได้แล้ว รวมทั้งการเจรจาในรายละเอียด ตนได้ยอมความ และจะให้ทนายดำเนินการถอนฟ้องทั้ง 2 คดี ซึ่งจากนี้ไปถือว่า ได้ยุติความเป็นสามี-ภรรยาต่อกัน

ธัญญ่า ยังกล่าวอีกว่า จากนี้คงให้ทนายความประสานงาน เรื่องการนัดลงนามในใบหย่าอีกครั้ง เนื่องจากในวันที่ 18 พ.ค. ตนจะต้องเดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกา

“จะไปรับลูกสาว (น้องลียา) ที่อเมริกา คงอยู่ประมาณ 3 สัปดาห์ แล้วกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง โดยรับลูกสาวกลับมาอยู่เมืองไทยเป็นการถาวร” ธัญญ่า ระบุ พร้อมชี้แจงข้อสงสัยเรื่อง การเรียกค่าเสียหายร่วม 100 ล้านบาท ว่า ไม่เป็นความจริงตามกระแสข่าวที่ออกไปก่อนหน้านั้น “แต่ถ้าพี่เป๊กจะให้ก็ยินดี” ธัญญ่า กระเซ้า กับนักข่าว

ขณะที่ เป๊ก-สัญชัย ซึ่งนั่งแถลงข่าวด้วย ตอบคำถามเมื่อถูกซักถึงเรื่องการเคลียร์ปัญหากับอีกฝ่ายหนึ่งว่า วันนี้ยังไม่ขอพาดพิงบุคคลที่ 3

ทั้งนี้ บรรยากาศการติดตามทำข่าวได้มีกองทัพนักข่าวบันเทิงเฝ้าเกาะติดสถานการณ์ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก.
ที่มา เดลินิวส์