วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

‘พอลล่า’ คลอดแล้วจร้าที่ลอนดอน! ได้ลูกสาวตั้งชื่อว่า “น้องไลลา”

‘พอล​ล่า’ คลอดลูก ​ที่​ลอนดอน วันที่ 19 พ.ค. ได้​ลูก​สาว​ ตั้ง​ชื่อ “น้อง​ไล​ลา” แก๊งเพื่อนเตรียมบินไปเยี่ยมเร็วๆนี้...

หลังจาก​ทำให้​หนุ่ม​เศร้า​ด้วย​การ​ควง​แฟน​หนุ่ม เอ็ด​เวิร์ด บัท​เท​อร์​รี่ เข้า​พิธี​วิวาห์​อย่าง​เงียบๆ ที่​ฮ่องกง​ ก่อน​จะ​บิน​มา​จัด​งาน​ฉลอง​ใหญ่​ที่​ รร.​โอ​เ​รี​ยล​เต็ล  ​เมื่อ​ปลาย​ปี​ที่​ผ่าน​มา จาก​นั้น​ไม่​นาน พอล​ล่า ก็​เก็บ​กระเป๋า​บิน​ไป​พัก​อาศัย​ อยู่​ที่​ประเทศ​อังกฤษ และ​เมื่อ​ต้น​ปี พอล​ล่า ก็​ประกาศ​ข่าว​ดี​ให้​คน​ที่​เมือง​ไทย​ทราบ​ว่า ตน​ตั้ง​ท้อง 3 เดือน​แล้ว ท่ามกลาง​ความ​ยินดี
 ก็​มี​คน​สงสัย​ว่า ไห​ง​ท้อง​เร็ว​นัก แต่​เพื่อนๆ พอล​ล่า ก็​ออก​มา​ปกป้อง​ว่า ไม่​ว่า​จะ​อย่างไร​เด็ก​ก็​เกิด​จาก​ความ​รัก​ก็​เป็นอัน​จบ​ข่าว

กระทั่ง​เมื่อ​เดือน มี.ค.​ที่​ผ่าน​มา แอน-อลิ​ชา เพื่อน​สนิท​ก็​เผลอ​หลุดปาก​ว่า พอล​ล่า อัล​ตรา​ซา​ว​ด์​แล้ว​พบ​ว่า​ได้​ลูก​สาว จน​ล่า​สุด ​เมื่อ​วัน​ก่อน​ใน​เฟซ​บุ๊ก​ของ พอล​ล่า ได้​ปรากฏ​ภาพ​ของ​ดารา​สาว​ถ่าย​คู่​กับ​ลูก​สาว​ขณะ​แรก​คลอด ขณะ​ที่​ใน​ทวิ​ตเ​ตอ​ร์​ของ พอล​ล่า ก็​โพสต์​ข้อความ​ว่า “Welcomes Lyla Jane Buttery to the world.” “ขอ​ต้อนรับ น้อง​ไล​ลา เจน บัท​เท​อร์​รี่ สู่​โลก​ใบ​นี้” และ​ซัก​พัก​ก็ตาม​ด้วย​ข้อความ​ว่า “She is the cutest.” “เธอ​น่า​รัก​ที่สุด​เลย​อ่ะ”

โดย น้อง​ไล​ลา ลืมตา​ดู​โลก​เมื่อ​วัน​ที่ 19 พ.ค.​ที่​ผ่าน​มา​ ที่​กรุง​ลอนดอน ตอน​นี้​แก๊ง​เพื่อน​ของ พอล​ล่า รู้​ข่าว​ดีแล้ว และ​เตรียมตัว​จะ​บิน​ไป​เยี่ยม​เร็วๆนี้.
ที่มา ข่าวไทยรัฐออนไลน์