วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

'ชมพู่' ยินดีเล่นหาก 'ดอกส้ม สีทอง' มีภาค3

หลังเจอกระแสสังคมจนเกือบโดนแบนสำหรับละคร “ดอกส้มสีทอง” แต่ผลสุดท้ายก็เพียงแค่ตัดฉากที่ไม่เหมาะสมออกเท่านั้น งานนี้เลยทำนางเอกของเรื่อง ชมพู่-อารยา เอ ฮาเก็ต ลุ้นว่ากระแสตอบรับจะเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากลาจอไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

ชมพู่ เผยว่า “ฟีดแบ็ก ละครดีค่ะ ส่วนมากก็จะมีคำถามว่าจะมีภาค 3 หรือเปล่า คงต้องถามผู้ประพันธ์ค่ะว่าจะทำต่อหรือเปล่า แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีภาค 3
ค่ะ” อยากให้มีมั้ย? “ถ้ามีแล้วเป็นแคสติ้งเดิมก็โอเคค่ะ (หัวเราะ) ก็ยังได้อยู่ เพราะจริง ๆ ชีวิตคนเราก็ต้องดำเนินต่อ ไม่ได้จบแค่นั้นค่ะ” หลายคนอยากให้มีต่อเพราะมันมีปมที่ค้าง? “จริง ๆ ชมว่าก็คงเขียนต่อได้ค่ะ แต่ว่าทั้งนี้ก็ต้องเคารพผู้ประพันธ์ว่าจะเขียนหรือไม่เขียนต่อค่ะ” พอรับบทแรงมีผลต่องานอื่นมั้ย? “ไม่มีค่ะ ชมว่าลูกค้าคงแฮปปี้ที่ละครประสบความสำเร็จค่ะ กระแสดี” ติดใจกับบทร้ายมั้ย? “มันก็ท้าทายดี สนุก เวลาได้ทำแล้วมันทำได้ก็สะใจค่ะ ชมว่าคนเป็นนักแสดงด้วยกันคงเข้าใจความรู้สึกค่ะ คนดูละครสนุกก็ จบค่ะ พอเราไปรับบทใหม่เขาก็รับรู้ เราแบบนั้นน่ะ ชมว่ามันไม่ได้ติดภาพอะไร” คนชมเยอะว่าเราเล่นได้อินมาก? “ก็ทำการบ้านเยอะค่ะ เรื่องนี้ต้องยกผลประโยชน์ยกคำชมทุกอย่างให้องค์ประกอบโดยรวมทั้งเรื่องเลย คือทั้งบทประพันธ์ บทโทรทัศน์ก็ดีมาก ผู้กำกับก็ละเอียด ในส่วนโปรดักชั่นของก็ดี คือทุกอย่างมันส่งหมด และนักแสดงทุกคนทำหน้าที่ตัวเองดีหมดเลย ดังนั้นทุกอย่างมันส่งผลกับความเชื่อของคนดูหมดค่ะ” ก่อนหน้านี้ถูกตำหนิเรื่องความแรง แต่พอละครจบแล้ว คนมองว่าเหมือนติไปก่อนที่ละครจบ? “ก็โนคอมเมนต์ค่ะ แต่เอาเป็นว่าวันนี้ชมก็มีความสุข แฮปปี้กับกระแส ก็ไม่อยากจะไปมองอะไรที่มันผ่านไปแล้วค่ะ”.
ที่มา เดลินิวส์