วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ปฏิบัติการ"ไฟเขียว"ไอ้โม่งสั่งเสียบปลั๊ก..ตู้ม้า ลุยเล่นต่อ

เสียงชาวบ้านบ่น เสียงชาวบ้านร้อง มันหนาหู ว่า “ตู้ม้า” โผล่เกลื่อนเมืองแล้วพี่น้อง ชุกชุมยิ่งกว่ายุง พึ่ง ตำรวจก็ยังเฉย โทรแจ้งก็ยังนิ่ง ร้องแล้วร้องอีก ก็ไม่มีใครช่วยขจัดปัดเป่า ดังนั้นที่ คนแวดวงสีกากี ที่ออกมาเป่าประกาศกับสังคมสม่ำเสมอว่า ไม่มีตู้มันคงใช่ไม่ได้แล้ว เพราะเมื่อ นายกฯ ออกมาคำราม หรือ สื่อมวลชน นำเสนอครั้งหนึ่ง จะมีผู้รับผิดชอบออกมาอ้างว่า ท้องที่ไหนที่เรื่องอบายมุข ผกก.ต้องรับผิดชอบ แต่ก็ไม่เห็นใครกลัว คาดมีไฟเขียวจาก ไอ้โม่งผู้มีอำนาจ ทั้ง นักการเมือง ตำรวจใหญ่ ค่อยให้ท้ายเป็นอีแอบ เก็บเกี่ยวเงินเปิดสัมปทานตู้ ดังสุภาษิต ปากว่าตาขยิบ ก็เป็นจริงใช่ไม่ครับ
ความจริงวันนี้ต้องปรากฏ ปฏิบัติการถอนทุนคืน ก็เริ่มต้น แฉกันชนิดขุดรากถอนโค่นกันไปเลย คนเมืองหลวง เขาโวยว่าพื้นที่ นครบาล เริ่มไฟเขียวแล้ว หลังจากติดไฟแดงมาระยะหนึ่ง เพราะนายกฯ เป่าประกาศทางทีวีตู้เกลื่อน เลยนักเลงถอดปลั๊กขนตู้หนีไปเก็บโกดัง เท่าที่มีข้อมูลว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไอ้โม่งกินเงินตู้ม้า เปิดไฟเขียว สั่งเสียบปลั๊ก วางตู้แล้วทั้ง ฝั่งพระนคร ฝั่งธนฯ มีมูลว่า ขบวนการนี้มี นักการเมืองคนดัง มีเอี่ยว ร่วมหัวกับ ท่านรองสีกากีเม็ดมะยม ปฏิบัติการลุยหาผลประโยชน์ ขนาดบาง บก. รองผู้การฯใหม่ ดูแลงานด้านอบายมุข ลงทุนเป็นหน้าเสือควบคุมดูแล จัดสรรโควต้า แบ่งปันผลประโยชน์กันลงตัว
ในขณะที่ สน.ท้องที่ ผู้กินกับจัดหนัก ทั้งแบ่ง ทั้งออม รวบ งานนี้ลูกน้องแฉเองครับท่าน อาทิ สน.สวนดังกลางเมือง ยังเหมือนเดิม ไม่มีทุกข์ร้อนใดๆ วางตามใจทั้ง ผับ-บาร์ โต๊ะสนุก ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม มาครั้งนี้ภารกิจกระชับพื้นที่ ยึดครองบัญชี ด้วยบารมีเพื่อนฝากมา สงสัยจะเป็นกระเป๋าจ่ายแทน โพกัสไปที่ สน.วัด-ทุ่ง- พระ และ สน.ถนนดัง ใช้วิธีแอบซุก โต๊ะสนุก ตรอก ซอย ชุมชน แล้วแต่จะตบตากัน หนักหน่อยเล่นกันซึ่งหน้า วางกันทุกซอกซอย ก็รอคอยกันมานาน อดยากปากแห้ง
ขณะท้องที่ บก.ตัวเลข อื่นๆ มีหมด เจ้าของตู้รายใหญ่ ได้รับความไว้วางใจจาก อีแอบ ให้เปิดซองประมูลสัมปทาน เพราะลงขันจัดหนักเลข 7 หลัก ต่อมาพื้นที่ยอดฮิตต้อง ภาค 1 งานนี้ เฮี่ยดังคอนถม ได้รับฉันทมติ ทำมาหารับประทานได้ นนท์ ปทุม ปากน้ำ กรุงเก่า หระรี่ จัดไปเต็มๆแบ่งเค๊กไป คาดคงไม่นาน ชาวบ้านสุดทน ถ่ายคลิป มาแฉความเน่าของสีกากี ปล่อยปะละเลย ขอแนะนำถ้าพึ่งพา ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ไม่ได้ผล ให้หันไปพึ่ง สื่อมวลชน เดียวจะช่วยกันแฉแหลกรายวัน เอาชนิดเรื่องเล่าเช้าเย็น กระหนำส่ง SMS ข้อความ ผ่านรายการโทรทัศน์ ดูสิสีกากีรายไหน นั่งติดบ้างให้มันรู้ไป
กูรูสีกากี
ที่มา เดลินิวส์