วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

เหล่านางงามยูนิเวิร์ส โชว์ชุดว่ายน้ำ

ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 44 คน โชว์ชุดว่ายน้ำด้วยสีสันและความคึกคัก

วันนี้ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสวนและสระน้ำ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เขตปทุมวัน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า บรรยากาศกิจกรรมของผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 ว่าในวันนี้เต็มไปด้วยสีสันและความคึกคัก เพราะทางกองประกวดฯ ได้จัดให้สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน สวมใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ทรวดทรงให้คณะกรรมการพิจารณาตัดสินรูปราวและผิวพรรณ พร้อมทั้งให้คณะช่างภาพและสื่อมวลชนบันทึกภาพกันอย่างจุใจ ก่อนวันที่ 17 มี.ค.นี้ จะเดินทางไปทัศน์ศึกษาและทำกิจกรรมการเก็บตัวที่ จ.ลำพูน ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เที่ยวบิน พีจี 215 เวลา 08.00 น. และเดินทางกลับในวันพุธที่ 23 มี.ค.นี้

ทั้งนี้ท่ามกลางบรรยากาศร้อนอบอ้าว บรรดาสาวงามต่างเดินออกมา ปรากฏโฉมด้วยท่วงท่ามั่นใจเกินร้อย ในชุดวันพีชเกาะอก สะพายแล่งด้านขวา โทนสีม่วงและสีดำ ของแบรนด์ชุดว่ายน้ำชื่อดัง “บีเอสซี” โดยเดินเรียงออกมาครั้งละ 11 คน ยืนโพสต์ท่าต่อหน้าคณะกรรมการให้คะแนน ซึ่งประกอบด้วย พญ.ปรียา กุลละวณิชย์, นางภัทรา ศิลาอ่อน, ศ.วิโชค มุดามณี, นายศุกลวัฒน์ คณารศ, นางอาภัสสรา หงสกุล, น.ส.ชุติมา ดุรงค์เดช และนายปิติ ภิรมย์ภักดี เป็นต้น จนครบทั้ง 44 คน จากนั้นออกมาโพสต์ท่าอีกครั้งละ 5-6 คน ก่อนย้ายไปยังริมสระว่ายน้ำเพื่อให้คณะช่างภาพและสื่อมวลชนบันทึกภาพหมู่และภาพเดี่ยวเรียงตามหมายเลข

อนึ่งเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปี มิสยูนิเวิร์ส น.ส.ฆิเมนา นาวาเรเต้ มิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552 จะเดินทางมาเยือนประเทศไทย โดยจะเป็นผู้มอบมงกุฏให้แก่สาวไทยคนที่ 12 ซึ่งครองตำแหน่งแห่งเกียรติยศ “มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554” ในรอบตัดสิน ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.2554 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งขณะนี้ได้รับการตอบรับจากองค์กรมิสยูนิเวิร์สอย่างเป็นทางการแล้ว
ที่มา เดลินิวส์