วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

TOP TEN ‘พิ้งกี้-อ้อม-ได๋’ นำทีม คลิปหลุดดาราสุดฉาว!!

แวดวงบันเทิงบ้านเราช่วงนี้ก็มีคลิปหลุดออกมาว่อนไปหมดยังไงซะ “เจ๊หญ้าอ่อน” ว่าควรจะใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะคะ

สำหรับละครเล่มนี้เดี๋ยวจะหาว่าเจ๊ตกกระแสขอจัดโผ “Top Ten” คลิปสุดเสียวจนฉาวมาฝาก
1. “พิงค์กี้” คลิปเราสองสามคน

ขอปรบมือให้ความแรงของเธอเลยค่ะสำหรับ “สาวพิ้งค์กี้-สาวิกา” ที่สามารถคว้าชัยมาเป็นอันดับ 1 อีกแล้วค่ะ แหมก็ดูซิคลิปเสียงฉาวรักสามเส้าเราสองสามคนเรื่องเดียวลากคนมาพัวพันทั้ง “พี่เป๊ก-สาวธัญญ่า-แม่อ้อย” งานนี้แหละคร่าพอคลิปหลุดเผยแพร่ไปว่อนเน็ตปั๊บดูเหมือน “สาวพิ้งค์กี้” จะงานเข้าสุดทีน She ก็เลยไม่รอช้าขอลากกระเป๋าจากอินเดียมาแถลงการณ์ความจริงบินกลับไทยทันทีจ้า เฮ้อ... แต่ดูเหมือนเรื่องนี้คงไม่จบกันง่ายๆ หรอก แต่ถึงยังไง “เจ๊หญ้าอ่อน” ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ
2. “อ๋อม-อาท” คลิปพ่อแม่รังแกฉัน

อยู่ๆก็มีงานเข้าสำหรับหลังมีมือผีแอบปล่อยคลิปขณะที่ “อ้อม” ควง “พี่อาท” ไปดูหนังรอบดึกแต่ดั๊นเกิดไปทะเลาะกับเด็กวัย 5 ขวบและแน่นอนค่ะ ระดับ “อ้อม-พิยดา” มีรึจะให้สังคมประณามจัดแถลงข่าวเป็นการณ์ด่วน ชี้ว่าที่เห็นในคลิปนั้นไม่เกี่ยวกับเด็กแต่มันเกี่ยวกับผู้ใหญ่ที่บังเอิญมีปากเสียงกัน หุหุ แม้ล่าสุดฝั่งนั้นจะไปแจ้งความดำเนินคดี แต่ดูเหมือน “สาวอ้อม” อยากให้เรื่องมันจบ แถมยังเปรยๆ อภัยกันเถอะค่ะ แต่ถ้าไม่จบฟ้องชัวร์...เริ่ดดดด ม๊วก!! เรื่องจิ๊บๆผ่านมันไป

3. “ได๋-พลอย” คลิปฉันหวง

ไม่จบไม่สิ้นสำหรับคดีชิงรักหักสวาท “นาวิน ต้าร์” เพราะล่าสุด “ได๋” กับ “พลอย” ก็ดันโคจรมาพบกันในงานอีเว้นท์งานหนึ่งและด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องเมื่ออยู่ๆ “ได๋” เกิดเป็นพิธีกรบนเวทีแล้วดั๊นไปพูดว่า “กรี๊ดอะไรกันคะ เขาไม่ได้กรี๊ดคุณ” เท่านั้นแหละ โอ้วแม่เจ้า “หนูพลอย” ปรี๊ดแตกหาว่า “ได๋” กัด แขวะ แต่งานนี้ “หนูได๋” ไม่ยอมให้หยามค่า ขอไลท์วีซีดีสู้รบว่าไม่ได้แขวะใคร เอ่อเจ๊ว่าจบซักทีได้มั๊ยผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก

4. “แอนนา” คลิปน้องตาข่าย
ถ้าย้อนกลับไปคงไม่มีใครปฏิเสธคลิปนี้แน่นอน เมื่ออยู่ๆพวกบ้ากามดั๊นไปเจอคลิปสาวสวยสไตล์ฝรั่งใส่ชุดต่าข่ายหน้าเหมือน “แอนนา วงแจมป์” กำลังขึ้นสวรรค์ชั้นแปดกับหนุ่มตี๋ลีลาดีและเมื่อคลิปนี้ได้ปล่อยลงในเน็ตหลายเสียงก็บอกชัวร์ป๊าบ เพราะจำไฝใต้คางของ “แอนนา” ได้ แต่งานนี้ She ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ตัวเอง เฮ้อ จะว่าไปก็เห็นใจ “แอนนา” เพราะฤทธิ์คลิปนรกขุมนี้แท้ๆ เลยทำให้ “แอนนา” ต้องหายลึกลับประหนึ่งลาออกจาวงการ.... เอ้า เจ๊รอการกลับมาของหนูอยู่นะจ๊ะสู้ๆ คร่า
5. “โฟร์-มด” คลิปช่องลม

เป็นที่ฮือฮาเกือบสามเดือนเต็มค่ะเมื่ออยู่ๆ มีคลิปหลุดหน้าคล้ายนักร้องดูโอ้ฝั่งลาดพร้าว “โฟร์-มด” กำลังทำภาระกิจส่วนตัวในโรงแรมแห่งหนึ่งของจังหวัดขอนแก่นอย่างไม่ทันระวังตัว สุดท้ายทั้ง “โฟร์” ทั้ง “มด” ต้องขอร้องทั้งน้ำตาว่าอย่าส่งคลิปต่อหรือถ้ามีลบไปเถอะ แม้ว่า ณ ตอนนี้คลิปจะเงียบฉี่ลง แต่ “เจ๊หญ้าอ่อน” ยินดีค่ะที่ได้ยินข่าวว่าคนถ่ายคลิปโดนจับแล้ว... แหมน่าตีซะจริงๆคนถ่าย

6. “อ้น” คลิปสวรรค์ชั้น7

ว๊ายยยยยย...ย้อนไปซักสองสามปีอยู่ๆ เจ๊ก็ได้รับคลิปฮือฮามาอีกคลิปเมื่อเปิดดูเจ๊ก็คลับคล้ายคลับคลาหน้ามันเหมือน “หนุ่มอ้น-สราวุฒิ” ที่กำลังทำภาระกิจรักกับสาวคนหนึ่งอยู่ และงานนี้ทั้งโลกความจริงทั้งโลกไซเบอร์ต่างขีดเส้นใต้ยืนยันใช่ “หนุ่มอ้น” ชัวร์ อ่ะอ่ะอ่ะ โดนสังคมยัดเยียดขนาดนี้ “หนุ่มอ้น” ก็โชว์ความแมนออกมายอมรับพร้อมหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายกราบขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ผิดหวัง และบอกกับเจ๊มาว่าโทรศัพท์ผมหายคลิปโจ๊ะๆ กับแฟนสาวก็เลยหลุด โธ่ๆๆๆๆ ออกมายอมรับแบบนี้ “เจ๊หญ้าอ่อน” พร้อมให้อภัยซาเหมอ อ๊าาา

7. “แตงโม” คลิปร้อนวอนสื่อ

ติดโผมาอีกรายสำหรับนางเอกสาว “แตงโม-ภัทรธิดา” ที่ออกมาขอโทษสื่อโดยเลือกวิธีขอโทษผ่านคลิปแต่ดูเหมือนคลิปนี้จะไม่ช่วยอะไรให้มันดีขึ้นเลย หุหุ ก็ดูซิ เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องแท้ๆ ที่ She ไปวีนสื่อไม่ขอตอบประเด็นรักร้าวกับ “น้องแต๊งค์” ก่อนจะล่วงเลยมาถึงเรื่องจิกสื่อผ่านเฟคบุ๊คจนเกิดปรากฏการณ์สื่อแบน “น้องแต๊งค์” ซะงั้น เอ้าแต่คลิปนั้นทั้งคลิป “แตงโม” ก็ขอโทษอย่างจริงใจแถมยังเดินสายมาเคลียร์สื่อถึงออฟฟิศด้วยกล้าขอโทษเจ๊ก็กล้าให้อภัยคร่าาา จุ๊บๆๆๆ
8. “เมย์” คลิปหน้าเหมือน

นางร้ายสาวสวยก็ขอมีชื่อติดมาด้วยสำหรับ “สาวเมย์ เฟื่องอารมย์” ที่ตอนนั้นเจ๊จำได้ว่าอยู่ๆ ก็มีข่าวลือว่ามีคนตาดีไปเจอคลิปปริศนาผู้หญิงนางหนึ่งที่มีหน้าตาคล้ายกับ “เมย์” กำลังทำภารกิจสยิวกิ้วช่วยตัวเองกับน้องนางทั้งห้า หุหุ แม้ “สาวเมย์” จะออกมาปฏิเสธแต่พวกหวังดีประสงค์ร้ายก็ยังไม่หยุดปล่อยคลิป งานนี้ “หนูเมย์” หมดความอดทนสุดๆ ขอเดินหน้าแจ้งความทันทีซึ่งถึงทุกวันนี้สาวกคลิปร้อนก็ยังเถียงไม่เลิกตกลงน้องนางทั้งห้านิ้วคนนั้นใช่ “เมย์” หรือเปล่า...เอ๊ะ!! ก็เขาบอกแล้วว่าไม่ใช่เดี๋ยวให้ “กรรชัย” ตี๊บเลย

9. “แหม่ม-ปราย” คลิปด่ากกน.

ตามติดๆกับคลิปเสียงปริศนาสำหรับ “ปราย” กับ “แหม่ม” ที่ตอนนั้นว่ากันว่ามีการเปิดศึกชิงกางเกงใน เพราะที่เจ๊จำความได้ “หนูแหม่ม” ยืนยันเลยคร่าว่า “น้องปราย” ส่ง กกน.ของผู้กำกับ “นก-จิรศักดิ์” แฟนหนุ่มมาให้จริงงานนี้เป็นข่าวครึกโครมหน้าหนึ่งทุกฉบับ นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงของ “ปีใหม่” เจอเพื่อสาวด่าโทษฐานแย่งแฟน แล้วก็มีคลิปเสียงด่ากันของ “แจ๊ส-ปอย” อุ๊ย ยุคนี้คลิปเสียงฮิตจริง

10. “อุ่น KPN” คลิปเต้นสุดซี๊ด

ปิดท้ายกับหนุ่มจากเวทีการประกวด “อุ่น KPN” ที่อยู่ๆ ก็เกิดมีคลิปหลุดหน้าคล้าย “หนุ่มอุ่น” กำลังโชว์เต้นเปลือยบนหวิวล่างจนน้องชายจะโผล่มาให้ “เจ๊หญ้าอ่อน” บ้างซิรับรองเจ๊เก็บไว้คนเดียวไม่เผยแพร่คลิปแน่นอนๆ 555+

สุดท้ายท้ายสุดเจ๊เจ๊อยากจะฝากบอกว่า “คิดก่อนทำไม่ใช่ทำแล้วค่อยคิดเน้ออออ” …จุ๊บๆๆๆ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 341 TOP TEN และ tvpool.co.th
ที่มา teenee.com