วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

'สเตฟาน' แอ่นอกรับเคยลงอ่าง

ตั้งแต่เป็นโสดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ก็ตกเป็นข่าวควงสาวคนนั้นทีสาวคนนี้ทีอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดนอกจากจะมีข่าวว่าไปจีบสาวชื่อ “พลอย” เพื่อนของ บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ แล้ว ยังมีข่าวว่าหนุ่มสเตฟาน “ติด อ่าง” อีกด้วย วันก่อนเจอสเตฟานที่งาน “พริอุส เดอะ ฟิวเจอริสติค ปาร์ตี้” ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เจ้าตัวก็แอ่นอกรับว่าเคยใช้บริการจริง เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย

สเตฟาน กล่าวว่า “ไม่ได้จีบ เป็นเพื่อนกันเฉย ๆ ยอมรับว่ารู้จักกันจริง” ไปดูหนังด้วยกันด้วย? “ผมก็ไปดูหนังกับหลายคน ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น พลอยนี่คือเพื่อนจริง ๆ รู้จักกันมาสองเดือนแล้ว เขาเป็นคนนิสัยดี ถามว่าอนาคตมีสิทธิเป็นมากกว่าเพื่อนมั้ย ก็ไม่แน่ แต่ผมก็ว่าเป็นทุกคนแหละ ผมรู้จักกับพลอยได้เพราะช่วงนี้ผมถ่ายละครกับบี พอว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำ ก็เลยไปเที่ยวกับบีเลยได้เจอพวกเพื่อนเขาหลายคน” บีเป็นแม่สื่อรึเปล่า? “ไม่ครับ ไม่ได้จีบกันจริง ๆ” ...แล้วกับเก๋-รุ่งนภา ล่ะ... “คนนั้นก็เป็นเพื่อน ไปดูหนังด้วยกันเหมือนกัน คือถ้าผมเลือกได้ก็ไม่อยากดูหนังกับผู้ชายนะ (หัวเราะ) ผมก็ดูกับเพื่อนผู้หญิง แต่ผมไม่ได้ไปจีบเขาแน่นอน” พอไปกับใครก็ถูกจับคู่ตลอด? “เหมือนผมเลือกได้เลยนะ แต่พี่ ๆ ต้องไปถามเขามากกว่า อย่าถามผมเลย ผมไม่ได้จะไปจีบใครติดทุกคน” ...เล็งจะจีบใครมั้ย... “ไม่มีเลยครับ ช่วงนี้ เหมือนแห้วใคร จะไปจีบใครก็ต้องรอก่อน”

มีข่าวเมาท์ ๆ ว่าฟานติดอ่าง? “ผมไม่ซีเรียสเลย ข่าวบอกว่าผมเป็นเกย์ ติดอ่างผมก็ไม่ซีเรียส ผมก็พูด ชัดนะ ไม่ได้ติดอ่างซะหน่อย (ยิ้ม) ก็ยอมรับตรง ๆ ว่าเคยไป ผมมองเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ผิดกฎหมายสักหน่อย ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายเลยไม่จำเป็นต้องโกหก” ...หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นพระเอก เป็นดาราต้องรักษาภาพมั้ย... “ผมเป็นดาราทำผลงานให้ประชาชนผมก็ภูมิใจ แต่มีหลายอาชีพเขาก็ไป ยังไม่เห็นเป็นไร คือถ้าจะให้ผมตอบแบบจบไปเลยว่าไม่เคยไปก็ได้ ง่ายจะตาย แต่ผมเลือกที่จะพูดความจริง ผมว่าสังคมไทยควรจะเรียนรู้การพูดอะไรตรง ๆ กันบ้าง และควรชื่นชมคนที่พูดตรง ๆ มากกว่าคนที่พูดโกหก เสแสร้ง” กลัวผู้ใหญ่เรียกไปติ? “ไม่ครับ ผมว่าผมไม่เคยทำอะไรไม่ดี แต่ต้องชี้แจงด้วยนะว่าเมื่อก่อนเคยไป แต่ตอนนี้ไม่ได้ไปนานแล้ว”.
ที่มา เดลินิวส์