วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สาวภาพหลุดแค่แฟนรุ่นน้อง 'แมน' ยันชอบสาวหมวย

หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยา เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน ไป นักแสดงหนุ่ม แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ก็ดูจะมีความสุขกับชีวิตโสดเสียเหลือเกิน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีภาพควงสาวหมวยหลุดออกมา และเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีภาพควงสาวผิวคล้ำออกมาอีก ล่าสุดเจอหน้าแมนในงานเปิดตัวละครเวที “เคนลี่กับก๊วนขี้เล่น” ที่เอสพลานาด จึงสอบถามเจ้าตัวซะเลยว่าสาวคนนั้นที่ควงเป็นใครกันแน่

แมน กล่าวว่า “ผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนของรุ่นน้อง ไม่ใช่แฟนผม ผมชอบผู้หญิงหมวยผิวขาว แต่ไม่ได้ว่าน้องผู้หญิงคนนั้นผิวคล้ำนะ วันนั้นที่ถูกถ่ายรูปก็ไปกัน 5-6 คน ไปงานเปิดตัวกางเกงยีนยี่ห้อหนึ่ง แต่ผมกับน้องผู้หญิงคนนั้นอาจจะแต่งตัวคล้ายกัน ใส่แว่นดำเหมือนกัน คนก็เลยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกัน ผมเห็นแล้วล่ะว่ามีคนถ่ายรูปยังหันไปยิ้มให้กล้องเลย”

ภาพหลุดออกมา รุ่นน้องว่าอย่างไร? “ผมพูดกับรุ่นน้องตั้งแต่วันนั้นแล้วว่าคอยดูนะเดี๋ยวต้องมีคนเอาภาพไปลง ซึ่งก็มีจริง ๆ น้องเขาไม่ว่าอะไร เป็นเรื่องที่สื่อเอาไปเขียนให้เป็นประเด็นขึ้นมา อีกอย่างผมก็ยังไม่มีแฟนใหม่ชัดเจน เป็นเรื่องธรรมชาติที่ต้องถูกจับตามอง” ...ตอนนี้มีคบใครหรือยัง... “เมื่อไหร่ที่ผมคิดว่าใช่หรือพร้อมก็จะออกมาบอก เพราะเข้าใจว่าสมัยนี้หลบสายตาสื่อยาก นอกจากจะเป็นสื่อที่ทำหน้าที่โดยตรงแล้ว ยังมีประเภทพวกถ่ายรูปแล้วเอาภาพไปส่งหนังสือต่าง ๆ อีก จริง ๆ ผมก็มีคนที่คุยด้วยอยู่ เขาไม่ใช่คนในวงการ เขาก็คงไม่เข้าใจสิ่งที่ผมต้องเจอ เราเองก็ไม่อยากให้เขารู้สึกอึดอัด เขาไม่พร้อมและไม่อยาก ออกสู่สาธารณชน”.
สาวภาพหลุดแค่แฟนรุ่นน้อง 'แมน' ยันชอบสาวหมวย
ที่มา เดลินิวส์