วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ปูด! เซ็กซ์เทป 'ลินด์เซย์' สวิงกิ้ง

จัดเป็นดาวดังที่มีข่าวฉาวไม่เคยขาด สำหรับ 'ลินด์เซย์ โลฮาน' ล่าสุดมีกระแสในเฟซบุ๊ก ร่ำลือกันจน 'ทีเอ็มแซด' สื่อบันเทิงเทศต้องจับไปประเด็น เพราะ เขา (ในเฟซบุ๊ก) เล่ากันว่า...ตอนนี้มีคลิปหลุดของคนหน้าคล้ายลินด์เซย์มาก ๆ (คงเน้นเพื่อให้มั่นใจในความชัวร์) กำลังเมคเลิฟกับอีก 2 หนุ่ม สวิงกิ้งกันพัลวันเรา 3 คน

งานนี้คนที่อ้างว่าเคยดู วิจารณ์มาบอกว่า ลีลารักของทั้ง 3 ไม่เร้าร้อน แต่น่าคลื่นไส้มากกว่า!!!

ยังไม่ทันได้หาคลิป xxx ที่ว่ามาดู สาวลินด์เซย์ ก็ส่งโฆษกส่วนตัวมาแถลงข่าว ออกตัวแรงดังเอี๊ยดก่อนว่า ข่าวลือนั้นมั่ว ไม่จริงเลยสักนิด แถมยังบอกด้วยว่า ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงบำบัดยาเสพติด โดนคุมเข้มให้เล่นเน็ตแค่วันละ 1 ชั่วโมง

--@--อีกระลอก เศร้า 'ลิลี่ อัลเลน' แท้งซ้ำ

'ลิลี่ อัลเลน' นักร้องแดนผู้ดี มีอันต้องชีช้ำรอบ 2 หลังจากตั้งครรภ์เป็นท้องที่ 2 ได้ 6 เดือน เมื่อไม่มีกี่วันก่อน เธอก็แท้งลูกอีกครั้ง หลังเรื่องน่าเศร้าทำนองนี้เคยเกิดขึ้นกับเธอแล้วเมื่อปี 2008

โดยโฆษกส่วนตัวออกมาแถลงเป็นเรื่องเป็นราวว่า ลิลี่ นักร้องยังสาววัย 25 ปี สูญเสียลูกในครรภ์ เลือดเนื้อเชื้อไขของ 'แซม คูเปอร์' สามีวัย 32 ปี แล้วจริง ๆ

--@-- 'เจสสิกา อัลบา' นู้ดเทียม

ที่แท้ฉากเปลือยในหนังเรื่อง 'Machete' ของ 'เจสสิกา อัลบา' เซ็กซี่สตาร์ฮอลลีวูด ก็กลายเป็นภาพตัดต่อด้วยเทคนิคแต่งภาพลบชุดชั้นในแล้วเปลี่ยนให้กลายเป็นเต้ากับบั้นท้ายเปลือย ๆ

ส่วนเหตุผลที่ต้องเป็นเช่นนั้น เจสสิกา รับว่า เธอเคยตกลงกับทีมสร้างหนังไว้แล้วว่าเธอจะไม่นู้ดเด็ดขาด เพราะเธอสามารถโชว์ความเซ็กซี่ยั่วน้ำลายได้โดยไม่ต้องถอดอวดของสงวน และที่เธอห่วงก็เพราะ เธอมาจากครอบครัวคาธอลิคที่เคร่งครัด

จะนู้ดจริง นู้ดหลอก ถ้าเจ๊เจสสิกา ยังคงความเซ็กซ์เอ็กแตกได้เหมือนเดิม ก็ไม่ว่าอะไร..

ศุกร์หน้าเจอกันใหม่

'ปาปาก็อซซี่'
ที่มา dailynews