วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

'ธัญญ่า'เปิดใจข้ามทวีปเปิดเผยมีคลิปลับมากกว่านี้อีก

ธัญญ่า'เปิดใจข้ามทวีปเปิดเผยมีคลิปลับมากกว่านี้อีก 'ธัญญ่า' อุ้มลูกให้สัมภาษณ์ข้ามประเทศ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เผย มีคลิปมากกว่าที่หลุด แต่ทำลายหลักฐานหมดแล้ว รับรู้สึกแย่ ปัดพูดเรื่องหย่า ยันยังรัก 'เป๊ก'...

เรื่องราวของ ดาราสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" ที่เกิดมรสุมข่าว "คลิปฉาว" เรื่องรักสามเส้า ก็ได้หอบลูกน้อย "น้องลียา" ออกมาเปิดใจข้ามประเทศ ผ่านระบบเทเลเพรสเซนส์เป็นครั้งแรกของรายการวาไรตี้ทอล์กเมืองไทย ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ขณะพำนักอยู่ที่เมืองฟีนิกซ์ สหรัฐอเมริกา ในการบันทึกเทปรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ซึ่งจะออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เวลา 22.30 น. วันที่ 14 พ.ย. โดยธัญญ่า ซึ่งปักหลักเลี้ยงลูกอยู่ที่อเมริกานาน 3 เดือนแล้ว ได้กล่าวถึงสาเหตุที่ต้องบันทึกเสียงขณะทะเลาะกับสามี เป๊ก-ร.ท.สัญชัย เองตระกูล จนตกเป็นข่าวครึกโครมชนิด "ทอล์กออฟเดอะทาวน์" ว่า เชื่อว่าคนที่เป็นแม่คนทุกคนต้องเข้าใจ ธัญญ่าเคยคิดว่าจะต้องเสียลูกไป แล้วเราจะเป็นยังไง จะอยู่ยังไง เหตุการณ์ต่างๆสิ่งที่เกิดขึ้น เราไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เลยอัดเสียงไว้ จนเพื่อนก็กลัวว่าเวลาคุยกับธัญญ่า ธัญญ่าจะอัดเสียงไว้ จริงๆมีคลิปมากกว่าที่มันหลุดออกไป แต่ตนทำลายหลักฐานหมดแล้ว เพราะรู้สึกแย่ ไม่อยากให้ใครได้ยินว่าทะเลาะกัน มันเสียทุกฝ่าย เป็นบทเรียนที่ไม่ดี เรื่องหย่ายังไม่อยากพูดถึง แต่ยืนยันว่ารักพี่เป๊กอยู่ แต่ตอนนี้ขออยู่แบบนี้ แบบสบายใจ อยู่กับตัวเองและลูก ดูแลเขาให้ดีที่สุด

ธัญญ่า ยังกล่าวถึงน้องลียา ซึ่งขณะนี้มีอายุ 1 ขวบ 5 เดือน ว่า ทุกวันนี้ตื่นเช้ามาก็คุยกับลูก เล่นกับลูกบนที่นอน แล้วพาไปอาบน้ำ ทำอาหารเช้า เช่น ข้าวต้มปลาให้ทาน ลียากินง่าย ชอบทานผลไม้ โยเกิร์ต จากนั้นก็จะเล่น พอบ่าย 2 ก็นอนกลางวัน เย็นก็อาจไปเดินที่สวนสาธารณะ ไปซื้อของบ้าง ช่วงนี้ลียาเริ่มพูดแล้ว เช่น หม่ำๆ บายบ๊าย และค่อนข้างซนมาก อยู่ไม่นิ่ง ชอบเล่นกับสัตว์ พวกหมา แมว นก เห็นแล้วชอบมาก เวลาพี่เป๊กมา ลียาจะเขินไม่เข้าใกล้พ่อ พักนึงก็มากอด เวลาพี่เป๊กโทร.มาคุยกับลูก ลียาก็คุยอือๆออๆ ตามประสาเด็ก

ธัญญ่า กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่มีข้อสรุป เริ่มไปดูโรงเรียนให้ลียา แต่ขอปรึกษาพี่เป๊กก่อน เพราะเขาอยากให้กลับเมืองไทย แต่ตอนนี้เริ่มใจอ่อนและเห็นด้วยกับการให้ลียาเรียนที่นี่ เพราะจะได้ภาษา ส่วนเรื่องธัญญ่าจะกลับเมืองไทยหรือไม่ ตอนนี้ยืนยันว่ายังไม่กลับ 1 ปีที่ผ่านมามันทรมานมาก ตอนนี้กำลังรู้สึกว่าสบายใจที่สุด ตื่นมายิ้มได้ มีกำลังใจเลี้ยงลูก เรื่องค่าใช้จ่ายพี่เป๊กดูแลรับผิดชอบทั้งหมด เพราะเขาเคยพูดไว้ว่าจะไม่ยอมให้ลูกลำบาก ตอนนี้ธัญญ่าคุยกับพี่เป๊กด้วยเหตุผล ไม่ทะเลาะกันแล้ว คุยกันเรื่องลูกมากกว่า เรา 2 คนอยากให้ลียามีทั้งพ่อทั้งแม่ แต่มันยังไม่มีข้อสรุป เป็นช่วงเวลาให้คิดและทบทวนกันมากกว่า
ธัญญ่า'เปิดใจข้ามทวีปเปิดเผยมีคลิปลับมากกว่านี้อีก
ที่มาของข่าว : ไทยรัฐออนไลน์