วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

นางเอก“แตงโม-ภัทรธิดา”ควงแม่ตัวจริงโต้ข่าว

นางเอก“แตงโม-ภัทรธิดา”ควงแม่ตัวจริงโต้ข่าว พร้อมนำสูติบัตร-ภาพถ่ายสมัยเด็กคู่กับแม่ยืนยัน เผยญาติคนตายที่อุบลฯแจงแค่สงสัยเป็นลูกเพราะชื่อเหมือนและเกิดวันเดียวกัน

วานนี้ (15 พ.ย.) ที่ร้านตำนัว ถนนเกษตร-นวมินทร์ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาว พร้อมกับ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดา เปิดแถลงข่าวเรื่องที่ นางไพรัช ไชยมงกุฎ ระบุ ว่า แตงโม-ภัทรธิดา เป็นลูกสาวที่พลัดพรากจากกันไปนานหลายปี และอยากเจอก่อนที่จะเสียชีวิต โดย แตงโม-ภัทรธิดา นำสูติบัตร หรือใบแจ้งเกิดมาแสดงให้สื่อมวลชนดูด้วย
สำหรับสูติบัตร หรือใบแจ้งเกิดของดาราสาวออกที่เขตพระโขนง ระบุ ชื่อ ด.ญ.แตงโม พัชรวีระพงษ์ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย. 2527 เวลา 13.30 น. ที่ รพ.พร้อมมิตร หมายเลขบัตรประชาชน 1 1009 0002140 มารดาชื่อ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 29 ปี บิดาชื่อ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ อายุ 39 ปี ที่อยู่ 2/106 หมู่ 1 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตบางเขน มี นายพายัพ มีลาภ ผู้ช่วยนายทะเบียนท้องถิ่นเขตพระโขนง เป็นนายทะเบียนผู้รับแจ้งการเกิด รับแจ้งการเกิดวันที่ 21 ก.ย. 2527 นอกจากนั้น ดาราสาวยังนำภาพถ่ายคู่กับนางภนิดา เมื่อยังเป็นเด็กไปเที่ยวทะเลมาโชว์เพื่อยืนยันอีกด้วย

แตงโม –ภัทรธิดา กล่าวยืนยันว่า หลังจากมีข่าวเรื่องนี้ ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับญาติของ นางไพรัช ผู้ตาย ซึ่งทางนั้นบอกว่า แค่สงสัยว่า ตนจะเป็นลูกของผู้ตาย เพราะเกิดวันที่ 13 ก.ย. เหมือนกัน แต่เขาจำ พ.ศ.เกิดไม่ได้ ส่วนที่ว่าพ่อเคยพาตนไปอยู่ที่บ้านคุณตาคุณยายที่หมู่บ้านลานทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ช่วงโรงเรียนปิดเทอมสมัยตนเป็นเด็กนั้น ทางนั้นเขาเคยไปที่หมู่บ้านนี้ด้วย ทำให้ตนรู้ว่าเขาก็ตามหาหลานเขาจริงๆ ตนรู้สึกเสียใจกับผู้ตายและญาติเขาด้วย ตนอยากจะไปเคารพศพแต่ติดที่กองถ่ายละคร แต่ได้ส่งพวงหรีดไปเคารพศพเขาแล้ว และยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือตามกำลังที่ตนมี

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีผลกระทบกับตนเท่าไหร่ แต่เวลาตนไปทำงานถ่ายละครก็มีคนมาแสดงความเสียใจเรื่องแม่ตาย บางคนเห็นตนร่าเริงไม่ได้มีอาการโศกเศร้าก็ยังคิดว่าตนทอดทิ้งแม่ ตนก็ต้องชี้แจงให้เข้าใจ ครั้งนี้ตนจึงนำแม่พร้อมหลักฐานสูติบัตรและภาพถ่ายตอนเด็กๆมายืนยัน ซึ่งตอนแจ้งเกิดตนชื่อ ด.ญ.แตงโม จริงๆ แต่ตอนหลังเอาชื่อของพ่อกับแม่มารวมกันจึงเปลี่ยนเป็นภัทรธิดา

ด้าน นางภนิดา กล่าวว่า ตนเลิกกับพ่อของแตงโม มานาน 22 ปีแล้ว ตั้งแต่โมอายุ 2 ขวบ แต่ยังติดต่อกันตลอดเรื่องเกี่ยวกับลูก ยืนยันว่าแตงโมเป็นลูกของตนกับนายโสภณ จริงๆ ตนอยากให้ นายวีระศักดิ์ สุวรรณพร คนที่เอาลูกที่เกิดกับนางไพรัช ผู้ตาย ออกมาแสดงตัวเรื่องทุกอย่างจะได้กระจ่าง

ที่มา เดลินิวส์