วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ย้ำสู้เพื่อลูกอุบบ๊วยขอหย่า

ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ย้ำสู้เพื่อลูกอุบบ๊วยขอหย่า 'ยันสู้เพื่อลูก' 'ตุ๊ก-ชนกวนันท์' เปิดใจสัมพันธ์ร้าวสามี บ๊วย-เชษฐวุฒิ 'หลังมีข่าวมือที่ 3 ทำเตียงหัก เผยปัญหามี แต่พยายามรักษาสถานะครอบครัว พร้อมฝ่าฟันชีวิตอยู่เพื่อลูก ยันทำหน้าที่ของภรรยาที่ดี ยังไม่เคยคิดหย่าเชื่อว่าทุกครอบครัวก็ไม่อยากให้เกิด ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจล้นหลาม

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. นางแบบ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ วัชรคุณ ภรรยาของพิธีกร บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ
ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงเรื่องเตียงหัก ในงานเปิดตัวหนังสือ ที่ สยามพารากอน ว่า “ตุ๊กก็ไม่มีอะไรอยากจะพูดนะคะ ความสัมพันธ์ตอนนี้เราเองก็พยายามรักษาสถานะครอบครัว ด้วยหลาย ๆ อย่าง ด้วยความที่เรามีลูกด้วย ลูกเรายังเล็กด้วย แล้วเราก็เป็นแม่บ้าน ก็ต้องทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดี” ผู้สื่อข่าวถามว่า ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิมมั้ย? “จริง ๆ แล้วเรื่องของครอบครัวก็เหมือนกับพี่ ๆ นักข่าวทั่วไปนะคะ อย่างที่พี่บ๊วยบอกว่าโอเค ปัญหามันอาจจะมีบ้าง แล้วปัญหาก็อาจจะเกิดจากหลาย ๆ อย่าง แต่เมื่อเราตัดสินใจที่จะมีครอบครัวแล้ว ตัดสินใจมีลูกแล้ว แล้วเรามีลูก 2 คนแล้ว หน้าที่ของเราก็คือเอาชนะ และฝ่าฟันไปให้ได้ หลังจากมีข่าวออกมา


ส่วนเรื่องที่ว่ามีมือที่สามนั้น เรื่องบางเรื่องตุ๊กก็อาจจะพูดได้แค่นี้ค่ะ อย่างที่บอกว่าบางเรื่องตุ๊กอาจจะมีหน้าที่แค่รับรู้ คือเราจำเป็นต้องรับรู้ แต่ไม่จำเป็นต้องพูด ปัญหาของตุ๊ก ตอนนี้ก็คือลูกสองคนจะเข้ากันได้หรือไม่ คนโตจะเข้าใจมั้ยที่มีน้อง จะทำยังไงให้น้องแพรวไม่รู้สึกไม่สบายใจ ที่มีน้องก้าวเข้ามาในครอบครัว คือตุ๊กโฟกัสไปที่น้องอย่างเดียว และหน้าที่ของภรรยา ก็คือมั่นใจสามีแล้วก็เชื่อใจกัน วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็มีหน้าที่รับรู้ความเป็นไป คือต้องเชื่อใจแล้วก็ประคับประคอง แล้วก็รักษาสถานะครอบครัวของเราให้ดี และผ่านปัญหาทุกอย่างไปให้ได้ หลายคนอาจมองว่าทุกวันนี้เราอยู่เพราะลูก ตุ๊กเชื่อว่าครอบครัวก็ต้องเป็นครอบครัวและอยู่เพื่อลูกอยู่แล้วค่ะ ตุ๊กบอกได้เลยว่าทุกวันนี้ตุ๊ก มีชีวิตอยู่เพื่อลูก”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เคยมีข่าวว่าทั้งคู่จะหย่ากัน จริง ๆ เคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหรือไม่ นางแบบสาวตอบว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเรื่องนั้นค่ะ ไม่ได้คิดอะไรเยอะขนาดนั้น คิดอย่างเดียวคือเรื่องลูก เชื่อว่าครอบครัวทุกครอบครัวก็ไม่อยากให้เกิด และขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ให้กำลังใจจริง ๆ” ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า พร้อมจะให้โอกาส บ๊วยหรือไม่ ตุ๊ก กล่าวว่า “ให้โอกาส มันก็เกินไปเนอะ จริง ๆ เรื่องทุกเรื่องมันก็มีสองฝ่าย สมมุติว่าเกิดปัญหาขึ้น ตัวเราเองก็ต้องมองตัวเองว่าเราเองบกพร่องอะไรหรือเปล่า แล้วการที่เรารับรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นมันก็ดี ที่จะทำให้ปัญหามันหมดลง”.
ที่มา เดลินิวส์