วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ภาพหลุดคนหน้าเหมือน“มาช่า”ว่อนเน็ต

ฮือฮาภาพหวิวคนหน้าเหมือน“มาช่า”ว่อนเน็ต
เจ้าตัวเครียด ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ เดินหนีไปกับ ผจก. อ้างยังไม่พร้อม สะดวกเมื่อใดจะพูดเอง

กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากกรณีที่มีภาพหลุด หญิงสาวหน้าตาละม้ายคล้ายนักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช ขณะแสดงท่าทางรักอันเร่าร้อนอย่างหวือหวากับชายหนุ่มฝรั่ง โดยภาพดังกล่าว
ถูกมือดีเอาไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังกองถ่ายละคร “ลิขิตเสน่หา” ของ กู๊ด ฟีลลิ่ง เพื่อสัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากทราบว่า มาช่า มาถ่ายทำละครตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อไปถึงพบว่ามาช่า กำลังเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าว กับพระเอกหนุ่ม ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา เป็นฉากที่นักร้องสาวต้องใช้อารมณ์อย่างหนัก เพราะต้องตามหาลูกชายที่พลัดหลงกันภายในห้าง โดยนักร้องสาวมีสีหน้าเครียดตลอดเวลา

จากนั้น เวลา 14.30 น. นักร้องสาวเข้าฉากสุดท้าย เป็นฉากที่นักร้องสาวต้องร้องไห้โผเข้ากอดลูกชาย หลังจากที่ตามหาลูกเจอ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ขออนุญาตประชาสัมพันธ์กองถ่ายละคร เพื่อสัมภาษณ์มาช่า แต่ได้รับการปฏิเสธ กระทั่งเมื่อถ่ายทำเสร็จ นักร้องสาว พร้อมผู้จัดการส่วนตัว นายทศวร ศรีสุวรรณ ก็ได้เดินหายไปทันที อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวฝากประชาสัมพันธ์กองถ่ายแจ้งว่า “วันนี้ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ถ้าสะดวกเมื่อไหร่จะออกมาพูดเอง” อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อย่างไร

แหล่งข่าวใกล้ชิดรายงานว่า เพื่อน ๆ นักแสดง โดยเฉพาะก้อง-สหรัถ หลังจากทราบข่าวก็ได้ปลอบ และให้กำลังใจนักร้องสาว เนื่องจากเห็นหน้ามาช่า มีสีหน้าที่เคร่งเครียดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาด้วย.
ที่มา เดลินิวส์