วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แค้น! 10 ปี 'สมยศ' เตรียมถล่ม 'ฟิล์ม' เละ! ด้วยคลิปเสียง

บุก!!! ศาล กะฉีกหน้าให้แหก แต่ดันโดน "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ตอกกลับแบบนิ่มๆ ว่า ไม่รู้จักมักจี่เป็นพิเศษ ทำเอา "ยศ-สมยศ ศรีสมบูรณ์" ผู้กำกับหนังของค่ายตรีอมร โปรดิวเซอร์ข่าวบันเทิงช่องเคเบิ้ล ที่ออกมาวี้ดบึ้มเรียกร้องสิทธิ์ว่า เป็นคนแรกที่นำพาฟิล์มเข้าวงการบันเทิง ต้องหน้าแหกแบบไม่รับเย็บแทน อะไรจริงอะไรลวง??? อีกสักประเดี๋ยว ได้แซ่บถึงทรวงกันแน่ เพราะงานนี้สมยศเล่นหนัก เตรียมปล่อยคลิปเสียงความยาวกว่า 10 นาที มาแฉฟิล์ม ใครจะเป็นฝ่ายขุดหลุมฝังตัวเอง เดี๋ยวกันได้รู้กัน!!!
แค้นค่ะแค้น ยิ่งกว่าแค้นฝั่งหุ่น ฉะ! แฉ! ฟิล์ม กันอีกระลอก "วันที่อยู่ในศาล คุณชัยยศ สายบัวทอง ผู้บริหารระดับสูงของอาร์เอส ก็โทรมาหาว่า ให้หยุดก่อน ก็เห็นว่าเป็นผู้ใหญ่ขอ ก็เลยหยุด แต่พีอาร์อาร์เอสกลับบอกนักข่าวว่า ไม่มีการโทรมาแต่อย่างใด เหมือนเป็นการหักหน้ากัน และฟิล์มยังไม่ยอมพูดความจริงอีก ก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน วิ่งหนีอะไรก็ได้ แต่วิ่งหนีความจริงไม่ได้ อาจจะวิ่งหนีคนอื่นได้ แต่วิ่งหนีตัวเองไม่ได้ ฟิล์มอยากได้ความจริงจากแอนนี่ พี่ก็อยากได้ความจริงจากฟิล์มเหมือนกัน

ย้อนวันวานสมัยสัมพันธ์ยังดีแน่นหนาให้ฟังหน่อยซิ "ก่อนที่ฟิล์มจะไปอยู่กับพจน์ อานนท์ เขาบอกว่าไม่มีสัญญา ไม่เป็นไร พี่ยอมเป็นคนโง่ ให้ฟิล์มฉลาดก็แล้วกัน เขาชอบโกหกซ้อนโกหกอีกที ให้ฟังดูเหมือนเป็นเรื่องจริง หยุดโกหกเถอะ! อย่ามาพูดเหยียดกัน เดือดสุดๆ จะเอาฟิล์มให้ถึงที่สุดเหมือนกัน เราก็รู้ว่าที่บ้านเขาไม่ค่อยมีตังค์ เจอกันก็ให้ครั้งละ 300-500 บาท ตรงนี้ฟิล์มจะบอกก็ได้ว่าไม่จริง เพราะไม่มีหลักฐานการให้อยู่แล้ว ก่อนลูกจะเป็นดารา คุณแม่ (โคมนต์) จะพูดว่า ดีเนอะได้มาเจอยศ พอลูกได้เป็นดารา คุณแม่มนต์กลับมาพูดอีกอย่างว่า ถ้าไม่ได้เจอคุณยศ เจอคนอื่นก็ได้ เหมาะที่จะเป็นแม่ลูกกันมาก ชอบพูดกลบเกลื่อนความผิดของลูก ชอบพูดให้ลูกตัวเองดูดีทุกอย่าง เคยโทรมาหา อู๊ยยย ยศ ทำไมไม่แวะมาหาพี่ ทำไมไม่แวะมากินข้าวที่บ้านพี่บ้าง (กระแทกเสียง) ไปทำไม ลูกพี่พูดผิดตลอดเวลา"

ยศยิ่งพูดยิ่งของขึ้น "หลังจากนั้นฟิล์มจะพูดคำเดิม ไม่ขอตอบ ไม่แสดงความคิดเห็น ตอบมาซิ! ว่าใครเป็นคนแรกที่พาเข้าวงการ ใช่หรือไม่ใช่ ถ้าไม่ขอตอบแสดงว่ามีพิรุธ ถ้าสาบานมันก็ตายเปล่า ไม่กล้าหรอก ตอนอยู่ในศาลยังเดินหลบเลย กล้ามานั่งคุยกันไหมล่ะ 3 คน ฟิล์ม พจน์ อานนท์ และกับพี่ไหมล่ะ? คนเราต้องมีสำนึกดี คิดดี พูดดี รู้จักตัวเอง"

มีทีเด็ดกะถล่มฟิล์มให้เดี้ยง "เป็นคลิปเสียงแม่กับพี่คุยกันเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ความยาว 10 นาที ที่ต้องอัดคลิปเสียงเอาไว้ เพราะรู้สึกว่าแม่ลูกคู่นี้ ตั้งแต่คบกันมา มักจะพูดไม่ตรงกับความจริง"

"ก่อนไปอังกฤษ ฟิล์มยังพูดอีกที่สนามบินว่า พี่เป็นคนแอบอ้างและยังมีอีกหลายคน ถ้ามีหลายคนจริง ทำไมมีพี่คนเดียวที่ออกมาพูด ฟิล์มบอกว่ามีพจน์ อานนท์ เท่านั้นที่ปั้นเค้ามา โกหกไม่จบ ผมถึงต้องออกมาพูด"

อยากดังเกาะกระแสข่าวฟิล์มใช่มั้ย พูดมาตรงๆ "ที่ออกมาพูด ไม่ได้ต้องการให้ใครมาบอกว่าตัวเองเป็นคนปั้นฟิล์ม ไม่ได้ภูมิใจอะไรเลย! ที่ใครจะมาพูดอย่างนี้ พจน์ อานนท์ ปั้นนะถูกแล้ว แต่คนแรกที่พาเข้าวงการคือผม ถ้าพี่ไม่พาไปรู้จักพจน์ อานนท์ ฟิล์มจะได้เข้าวงการไหม ตอนนั้นเขายังถามเลยว่า พจน์ อานนท์ เป็นใคร? ประเด็นที่ออกมาพูดครั้งนี้คือ อยากให้เขารู้จักที่มาที่ไปของตัวเอง อยากให้ฟิล์มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการพูด อยากให้เขาพูดความจริง ไม่พูดความจริงเลยต้ังแต่เข้าวงการมา โกหกตลอด"
ที่มา ไทยรัฐ