วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฟัน50ล้าน พลอย เศรษฐินี

ต้นปี 2554 นี้ มีแบรนด์ใหม่ๆ เลือกใช้ "พลอย" เป็นพรีเซนเตอร์มากมาย เป็นนางเอกที่สร้างความฮือฮาได้ทุกเม็ดในชีวิต ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องผลงาน "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ยังได้นิยาม ตัวตนของเธอเอาไว้อย่างน่าทึ่งว่า บนเส้นทางบันเทิง ในโลกมายาใบนี้ เธอไม่ใช่ "นางเอก" และไม่ใช่ "นางร้าย" แต่เธอเป็น "นักแสดง"

"พลอย-เฌอมาลย์" เป็นคนบันเทิงที่เติบโตคลุกคลีอยู่กับโลกมายาใบนี้จนรู้ทันทุกแง่มุม เป็นนางเอกที่กล้าลุกขึ้นมาบอกอย่างไม่เกรงกลัว หากเธอเห็นว่า คน หรือใครก็ตาม ที่ล่วงล้ำความเป็นเธอ
 กรณีล่าสุดกับเชฟร้านอาหาร ที่มาขอถ่ายรูปขณะที่เธอกําลังรอเข้าคิวสั่งอาหารด้วยความหิว ก็สะท้อนตัวตนของเธอได้อย่างที่ใครหลายคนไม่กล้าทําอย่างเธอ
เชื่อหรือไม่ว่า...ในฐานะพรีเซนเตอร์โฆษณา เรื่องราวอื้อฉาว ร้อน ร้าย ไม่มีผลต่อความนิยมในกลุ่มบริษัทเอเยนซี หรือแบรนด์สินค้าชื่อดังระดับโลก สินค้าแบรนด์ในระดับไฮ-เอนด์ ที่มีกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ระดับกลางถึงสูง ล้วนเชื่อมั่นในศักยภาพและตัวตน "พลอย" เสมอมาว่าจะเป็นแรงเร้าให้คนหันมาใช้สินค้าของตนยิ่งเมื่อปีที่แล้ว จวบจนกลางปีนี้ อันเป็นช่วงเวลที่เรียกว่าเป็นปีทองของเธอโดยแท้ ความสําเร็จจากละคร "ระบําดวงดาว" รวมไปถึงภาพยนตร์ดราม่า "ชั่วฟ้าดินสลาย" ส่งให้เธอก้าวขึ้นไปอยู่แถวหน้า ในกลุ่มนักแสดงหญิงรุ่นเดียวกัน หรือใกล้เคียงกัน ตลอดปี 2553 จวบจนปี 2554 ชื่อของ "พลอย-เฌอมาลย์" ก็ยิ่งหอมฟุ้ง
ปีนี้ นอกจากสินค้าเจ้าเดิมที่ต่อสัญญากับเธอปีต่อปีแล้ว ต้นปี 2554 นี้ มีแบรนด์ใหม่ๆ เลือกใช้ "พลอย" เป็นพรีเซนเตอร์มากมาย ซึ่งหากใครเป็นแฟนประจําละครโทรทัศน์ หรือรายการดังๆ คงจะประจักษ์ชัด เพราะผลงานโฆษณาของเธอออกอากาศติดๆ กันในช่วงเวลาโฆษณาเดียวกัน"พลอย-เฌอมาลย์" ต่างจากอีก 2 นางเอกที่เป็นขวัญใจสินค้าแบบรนด์ดัง คือ "พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เพราะแบรนด์ที่เธอเลือกรับเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ใช่สินค้าประเภท "มหาชนนิยม" อย่าง "อั้ม" และ "ชมพู่"
กูรูในแวดวงโฆษณาคนหนึ่งฟันธงให้ดาราเดลี่ ฟังว่า ตั้งแต่ต้นปี จนถึงครึ่งปีนี้ "พลอย-เฌอมาลย์" ฟันค่าเหนื่อยจากโฆษณาทั้งเก่าและใหม่ ไม่ต่ำกว่า 8 ชิ้น และเป็นตัวเลขรายได้ 50 ล้าน เป็นอย่างต่ำด้วยเหตุนี้ เธอจะวีน หรือเหวี่ยงแค่ไหน ก็ไม่มีผล เพราะ "ผลงาน" คือเครื่องพิสูจน์ตัวตนของเศรษฐินีบันเทิง "เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" คนนี้

ข่าวจาก:ดาราเดลี่
ฟัน50ล้าน พลอย เศรษฐินี