วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“ธัญญ่า” เปิดใจเคลียร์ “เป็ก”อดีตสามีลงตัว

“ธัญญา” เปิดใจเคลียร์อดีตสามี “เป็ก-สัญชัย” ลงตัว หลังยอมจ่ายเงินเดือน 6 หลัก พร้อมยกคฤหาสน์หรู 40 ล้านบาทให้


ที่สตูดิโอโพลีพลัส ซอยแจ้งวัฒนะ 43 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี วันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา นักแสดงสาว ธัญญ่า-ธัญญเรศ เองตระกูล เดินทางมาอัดรายการ “ราตรีสโมสร” พร้อมลูกสาว น้องลียา-ลลียา เองตระกูล โดยมีสื่อมวลชนไปรอทำข่าวอย่างล้นหลาม บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้หลังจากที่เปิดใจในรายการเสร็จ ธัญญ่าให้สัมภาษณ์กรณีหย่าขาดจากอดีตสามี เป็ก-สัญชัย เองตระกูล ว่า “ธัญญ่ากลับมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา
คราวนี้จะอยู่ประมาณ 1 เดือน ตอนนี้เข้มแข็งและสบายใจไม่มีความกังวลใจใด ๆ แล้ว อยากให้ลียากลับมาใช้ชีวิตอยู่กับพ่อของเขา อยู่กับคุณปู่คุณย่า ส่วนเรื่องคดีไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะเคลียร์ไปหมดแล้ว

นักแสดงสาว กล่าวต่อว่า “เรื่องสินสมรสและวันดูแลลูกก็แบ่งลงตัวแล้ว วันจันทร์-ศุกร์อยู่กับแม่ ศุกร์ตอนเย็นจะไปส่งให้พ่อเขาจะอยู่ถึงวันอาทิตย์ แต่จริง ๆ บ้านของธัญญ่าและอดีตสามีอยู่ใกล้กันเดิน 5-10 ก้าวถึงกัน ทุกวันนี้ตอนกลางคืนจะให้ลียานอนกับพ่อของเขา ธัญญ่าแค่ไปกล่อมเท่านั้น พอลูกหลับก็กลับมานอนบ้านตัวเอง เรื่องสินสมรสตกลงกันว่าพี่เป็กจะมีค่าเลี้ยงดูลูก และธัญญ่าทุกเดือน ๆ ละประมาณ 6 หลัก และมีบ้านอีก 1 หลังที่สร้างร่วมกันเอาไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้วย่านรามอินทรา ราคาประมาณ 40 ล้านบาท ตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งถ้าสร้างเสร็จเมื่อไหร่พี่เป๊กยกให้ธัญญ่ากับลูกโดยเป็นชื่อของธัญญ่าและลูก

ถามว่าจะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรเมื่อไหร่ ธัญญ่า ตอบว่า “ยังไม่แน่ใจ ถ้ามีงานละครติดต่อเข้ามาก็จะกลับมาอยู่เมืองไทย เพราะว่าพี่เป็กอยากให้ลียาเรียนหนังสือที่ ร.ร.มาแตร์เดอี เนื่องจากน้องสาวของพี่เป็กเคยเรียนที่นี่ เขาเลยอยากให้ลูกเรียน” ถามต่อว่าเรื่องหย่ากำหนดไว้หรือยัง นักแสดงสาว กล่าวว่า กำหนดวันไว้แล้ว แต่ไม่ใช่ภายในปีนี้ คาดว่าปีหน้า ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกวันได้จริง ๆ ส่วนเรื่องที่ทิ้งระยะนานแบบนี้ตนจะใจอ่อนกลับไปคืนดีหรือไม่นั้น ตอบว่าไม่มีแน่นอน เพราะเราทั้งคู่ทำหนังสือสัญญากับศาลไว้แล้วว่าหมดสิ้นพันธะสามีภรรยากันแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ส่วนที่ถามว่ายังรักพี่เป็กหรือไม่ คงพูดได้ว่ายังรักและเป็นห่วงอยู่ หากย้อนเวลากลับไปได้ตนก็จะแต่งงานกับพี่เป็ก เพราะได้สิ่งที่มีค่ามาก็คือ ลียา ซึ่งเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับธัญญ่ามาก

ธัญญ่า กล่าวต่อว่า เมื่อจดทะเบียนหย่าแล้ว น้องลียาจะใช้นามสกุล “เองตระกูล” ของพ่อเขา ส่วนตนยังคิดอยู่ว่าจะใช้นามสกุลไหนดี เนื่องจากกลัวมีปัญหาเวลาพาลูกกลับอเมริกา ถามว่ามีข่าวว่าเป็ก-สัญชัย ให้เงินจำนวน 100 ล้านบาทกับธัญญ่าเพื่อยุติการฟ้องร้อง ธัญญ่า ตอบว่า “ไม่จริง ไม่มีเงินก้อนนั้น ถามว่าอยากได้มั้ยอยากได้” ถามต่อมีข่าวว่าทางฝ่ายหญิงคู่กรณีตั้งท้องเหมือนกัน นักแสดงสาว กล่าวว่า “เรื่องนี้มีคนถามมาเยอะมาก แต่ไม่ทราบเรื่องจริง ๆ ไม่ได้คุยและไม่ได้ถามคู่กรณีเลย กับพี่เป็กก็มีแซวเขาบ้าง ตอนที่มีคลิปออกมาว่าจะมีลูกอีกคนแล้วเหรอ พี่เป็กก็บอกว่าบ้า คลิปนั้นมันนานมาแล้ว แต่ถ้าเขาจะมีจริง ๆ ก็ขอแสดงความยินดีด้วย ลียาก็จะมีน้องอีกคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ช่วง 1 เดือนที่กลับมานี้เราก็ยังเป็น 3 คนพ่อแม่ลูก ไปไหนมาไหนด้วยกัน เราทำเพื่อลูก แต่ถ้าลูกไม่มาด้วยก็ต่างคนต่างอยู่ เป็นเพื่อนกันไป”

ม่ายพราวเสน่ห์ กล่าวต่อว่า ส่วนถ้าน้องลียาโตขึ้นแล้วถามว่าทำไมพ่อ-แม่ต้องแยกทางกัน ตนเตรียมคำตอบไว้ให้ลูกแล้ว คงต้องอธิบายความเป็นจริงให้ลูกเข้าใจ ค่อย ๆ อธิบาย ส่วนถ้าอดีตสามีจะแต่งงานใหม่ ตนก็คงขอแสดงความยินดีด้วย ในส่วนของตนตอนนี้ยังไม่มีใครกล้าเข้ามา ตนไม่ได้ปิด ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ถ้าวันหนึ่งมีก็ต้องดูกันนาน ๆ ถามว่าหลังจากนี้ไปถ้ามีคนติดต่อให้ร่วมงานกับคู่กรณีจะร่วมงานกันได้หรือไม่ ธัญญ่า ตอบว่า “ได้ค่ะ ธัญญ่าเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ผ่านแล้วผ่านเลย งานก็คืองาน ไม่มีเล่นนอกบทแน่นอน ส่วนที่ถามคำว่าแม่หม่ายรู้สึกอย่างไร ธัญญ่าว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำๆนี้มากนัก”
ที่มา เดลินิวส์