วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

BMW M3 E92 รถแต่งฝีมือน้องใหม่ Emotion Wheels โชว์พาวฝ่าแนวต้านระดับ 707 แรงม้า

BMW M3 E92 รถแต่งฝีมือน้องใหม่ Emotion Wheels โชว์พาวฝ่าแนวต้านระดับ 707 แรงม้า Emotion Wheels มีชื่อเสียงในเรื่องล้ออัลลอยตามชื่อ แต่ระยะหลังๆเริ่มเข้ามาสู่ธุรกิจแต่งรถมากขึ้นโดยล่าสุดได้นำ BMW M3 รถยอดนิยมสำหรับการแต่งจากสำนักต่างๆมาแต่งกับเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งไม่ทราบว่าเพราะเป็นน้องใหม่ของวงการแต่งรถหรือไม่ ที่ทำให้ Emotion Wheels แต่งสมรรถนะของคูเป้ยอดนิยมนี้ให้ได้กำลังสูงถึง 700 กว่าแรงม้า เรียกว่าเปิดตัวกันในช่วงแรกๆนี้ก็ต้องใช้เสียงดังๆเข้าไว้ก่อน
BMW M3 ที่ถูกแต่งนี้เป็นรุ่นรหัส E92 เดิมใช้เครื่องยนต์มาตรฐานเป็นเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร NA ให้กำลัง 414 แรงม้า แต่ Emotion Wheels ทดแทนเครื่องเดิมด้วยเครื่องยนต์ของรุ่น X5 M และ X6 M ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ 4.4 ลิตร กำลัง 547 แรงม้า แต่ Emotion Wheels ยังคิดว่าแรงไม่พอจึงทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ และใช้ระบบไอเสียสไตล์สปอร์ทแบบใหม่ จนได้แรงม้าถึง 707 ตัว และเพื่อที่จะรองรับกำลังในระดับนี้ โครงสร้างตัวถังและระบบกันสะเทือนได้ถูกอัพเกรดด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Emotion Wheels ไม่ยอมเปิดเผยตัวเลขทางสมรรถนะ ยกเว้นในเรื่องของอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่สามารถทำได้ภายในเวลา 4.8 วินาที ในขณะที่การแต่งโฉมมีการใช้ฝากระโปรงหน้าทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ล้ออัลลอยสีดำด้านของ Wasabi ขอบ 19 นิ้ว ส่วนเรื่องของราคาชุดแต่งจะมีการเปิดเผยในภายหลังครับ

ที่มา: Emotion Wheels,www.autospinn.com