วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

"พอลล่า" เปิดใจจากอังกฤษรับ "ท้อง3เดือน"

"พอลล่่า เทย์เลอร์" ดารานักแสดงสาวสวยที่กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ ต่อสายตรงเปิดใจจากเกาะอังกฤษ เผยความรู้สึก "มีลูกเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีมาก" ระบุ จะคลอดที่อังกฤษเลย ส่วนวงการบันเทิงอยากกลับไปทำถ้ายังอยากจ้าง...

ไทยรัฐออนไลน์: ขอแสดงความดีใจด้วย ทราบว่าตั้งครรภ์ได้มาระยะหนึ่ง จริงๆ ตั้งครรภ์กี่เดือนแล้ว และทราบเมื่อไหร่
พอลล่า: เราเพิ่งรู้ว่าตั้งครรภ์ และไปตรวจก็เพิ่งรู้ว่า 3 เดือนแล้ว


ไทยรัฐออนไลน์: สามี เตรียมตัวอย่างไรบ้างสำหรับการดูแลเรา และฝากครรภ์ไว้ที่รพ.ไหน
พอลล่า: พอเค้ารู้ เอ็ด (เอ็ดเวิร์ด) เค้าดีใจมาก เห่อ และดี้ด้าทุกวันเลย ทำอาหารดีๆ อร่อยๆ ให้พอลล่ากินทุกวัน โดยท้องนี้พอลล่าจะฝากครรภ์ และคลอดที่อังกฤษเลย อีกอย่างเอ็ดเค้าก็ยังเรียนอยู่ที่นี้ด้วย เราจะได้ดูแลกัน

ไทยรัฐออนไลน์: ส่วนตัวคงตื่นเต้นมาก เตรียมตัวอย่างไรกับบุตรคนแรก แพ้ท้องมากน้อยแค่ไหน
พอลล่า:ไม่รู้สึกอะไรเลย และก็ไม่มีอาการแพ้ด้วย ตอนนั้นก็ยังทำงานตามปกติ เลยทำให้เพิ่งรู้ พอเราทราบแล้วตอนนี้ก็เลยเริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น 

ไทยรัฐออนไลน์: ส่วนตัวสามีและครอบครัวของตัวเรามีอาการเห่อมากน้อยแค่ไหนอย่างไร
พอลล่า: ทุกคนตื่นเต้นกันมากๆ เพราะเป็นหลานคนแรกของครอบครัวของเราทั้งสองฝ่ายเลย

ไทยรัฐออนไลน์: ตื่นเต้นไหมจะได้เป็นแม่แล้ว อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย จะมีต่อคนที่สองทันทีเลยไหม
พอลล่า: ตื่นเต้นมาก เพราะทุกอย่างใหม่หมด ต้องเตรียมตัวทุกอย่าง เริ่มอ่านหนังสือ ศึกษาการเลี้ยงลูกบ้างแล้ว จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้คะ ส่วนคนที่ 2 ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนถึงขนาดนั้น เพราะว่าเราอยากเลี้ยงคนนี้ให้ดีก่อน และอีกอย่างเราก็ยังอยากกลับมาทำงานในวงการเหมือนเดิม

ไทยรัฐออนไลน์: การตัดสินใจที่มาอยู่ประเทศอังกฤษของเรา ก็เพราะต้องการลดกระแสข่าวเรื่องการตั้งครรภ์หรือเปล่า
พอลล่า: อ๋อ เปล่าคะ เพราะเราวางแผนมาเลี้ยงฉลองวันปีใหม่กันที่อังกฤษอยู่แล้ว และเอ็ดก็ยังเรียนหนังสืออยู่ที่นี้ และอยู่ในช่วงสอบด้วยก็เลยต้องมาอยู่เป็นเพื่อนเค้าอยู่แล้ว

ไทยรัฐออนไลน์: กับเพื่อนในวงการ เห่อหลานมากน้อยอย่างไร  มีใครจะมาเยี่ยมเราที่อังกฤษไหม
พอลล่า: พอทุกคนรู้ ทุกคนก็ตื่นเต้นกันหมดเลย เพราะเป็นลูกคนแรกในแก๊งเพื่อนของเราเลย เพื่อนๆ ก็เริ่มวางแผนจะมาเยี่ยมกันบ้างแล้ว

ไทยรัฐออนไลน์: จริงๆหวั่นใจกับกระแสข่าวไหม เพราะเพิ่งแต่งงานไปแล้วก็ตั้งท้องเลย
พอลล่า: ไม่เลย เพราะเราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตของเราทั้งสองคน เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพวกเรา  และมันก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ สำหรับครอบครัวของเราทั้งสองคน

ไทยรัฐออนไลน์: ชีวิตหลังมีลูกแล้วเราจะทำงานในวงการต่อไปหรือไม่
พอลล่า: อยากทำงานในวงการเหมือนเดิมคะ แล้วแต่ทุกคนยังอยากจะจ้างเราอยู่คะ (หัวเราะ)

ไทยรัฐออนไลน์: จะกลับไทยเมื่อไหร่
พอลล่า: ก็ยังเดินทางไป-กลับ เมืองไทย ไปๆ มาๆเหมือนเดิม เพราะเรายังมีบริษัทที่ต้องดู และยังต้องกลับมาทำงานที่ค้างอยู่ต่อคะ.


ที่มา ไทยรัฐ