วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

มือดีปล่อยภาพหลุด"อั้ม"เป็นเพื่อน

มือดีปล่อยภาพหลุด"อั้ม"เป็นเพื่อน
'อั้ม'เสียใจถูกแทงข้างหลัง

มีภาพหลุดและข่าวค(ร)าว ออกมาอยู่เรื่อย ๆ สำหรับนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะล่าสุดนอกจากจะโดนเพื่อนซี้ปล่อยข่าวว่าถูกแฟนหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ปากุญแจใส่แล้ว เจ้าตัวยังเจอปล่อยภาพหลุดออกมาเรื่อย ๆ วันก่อนสาวอั้มเดินทางมาสวัสดีปีใหม่ เจ้าตัวยอมรับว่าภาพที่ออกมาส่วนใหญ่หลุดมาจากเพื่อน เสียใจถูกแทงข้างหลัง

อั้ม กล่าวว่า “ภาพที่หลุดมาล่าสุดเป็นภาพที่เราไปเที่ยวชะอำด้วยกัน เราไปเที่ยวกันมาเมื่ออาทิตย์กว่า ๆ นี้เองไปกับเพื่อน ๆ” พักหลังอั้มมีภาพหลุดบ่อยเนอะ? “มันหลุดอยู่ตลอดอยู่แล้ว ก็คงมีเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กนั่นแหละ แต่จริง ๆ อั้มก็มีเพื่อนแค่ 40 กว่าคนเอง เพื่อนน้อยมาก อั้มเคยคิดจะหาตัวคนที่ปล่อยภาพเรานะ แต่ก็ไม่เจอ จนอั้มเลิกหาไปแล้ว เพราะมันก็เช็กไม่ได้” คิดจะคัดเพื่อนที่เราสงสัยออกบ้างมั้ย “ก็มีบ้างบางคนที่เพื่อนสงสัย แต่เราก็สรุปไม่ได้ เพราะใครก็สามารถดูรูปและดึงรูปเราไปได้ทั้งนั้น อั้มก็ไม่คิดจะคัดเพื่อนทิ้งเพราะส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนที่เราคบมานาน 10 กว่าปี” ...เคยบอกเพื่อนมั้ยว่าอย่าเอารูปไปลง... “เคยบอกแล้ว แต่อั้มว่าคงเป็น เพื่อนที่ไม่สนิทมาก ถ้าสนิทมากคงไม่ทำ แต่ตอนนี้อั้มเฉย ๆ เจอจนชินแล้ว” เป็นเพราะเราเปิดตัวกับ โน้ต วิเศษ แล้วรูปที่ออกมาก็มีแต่กับโน้ต อั้มเลยไม่ซีเรียส? “ใช่ เพราะก็มีรูปหลุดแต่กับเขาคนเดียวเพื่อน อั้มก็คงคิดว่าไม่เป็นไร อั้มเองก็ไม่คิดมาก มันไม่มีอะไรเสียหาย เรามีข่าวกับเขาแค่คนเดียว”

...กับคนนี้ดูแฮปปี้เนอะ... “กับใครก็แฮปปี้” หลังจากที่มี ข่าวทะเลาะกันมาช่วงหนึ่งตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีขึ้นแล้ว ช่วงหลังเวลามีปัญหาเราคุยกันมากกว่า อย่างที่ทะเลาะกันมันเป็นเรื่องเล็ก ๆ ทั้งนั้น เพียงแต่ข่าวเขียนใหญ่โตไปเอง จริง ๆ เราก็แค่งัด ๆ กันธรรมดา” …ที่ผ่านมาภาพอั้มจะดูเหวี่ยง ๆ วีน ๆ กระทบภาพลักษณ์มั้ย... “จริง ๆ ช่วงที่ผ่านเหมือนมีคนไม่หวังดีมาก ๆ พยายามปล่อยข่าวเรา อั้มค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นคนใกล้ชิดอั้ม เพราะเขาพูดประมาณว่าอั้มปล่อยข่าวเพราะต้องการทำให้โน้ตเสียชื่อ ซึ่งเราไม่ได้ทะเลาะกันถึงขั้นที่เขาปากุญแจใส่ อั้มก็ไม่ได้ออกมาให้ข่าว แต่ข่าวลงว่าเพื่อนสนิทอั้มให้ข่าว ก็คิดว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่หวังดีกับเราแล้วล่ะ ข่าวที่ออกมาทำให้เพื่อนในกลุ่มต่างคนต่างระแวง เราก็คบเพื่อนต่อไปเพราะก็สนิทกันมาเป็น 10 ปี อั้มก็พยายามมองข้ามเรื่องนี้ แต่เราก็เสียความรู้สึกที่เพื่อนมาแทงข้างหลัง เพราะเราต้องมาแก้ข่าวเรื่องไม่เป็นเรื่อง”.
ที่มา เดลินิวส์