วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

ปล่อยแล้ว“อ๊อฟ AF 6”พ้นมลทิน

ปล่อยแล้ว“อ๊อฟ AF 6”พ้นมลทิน
ตำรวจ สน.สำเหร่ ปล่อย “อ๊อฟ เอเอฟ 6” แล้ว หลังตรวจไม่เจอคลิป ทั้งฉี่ไร้ม่วง พ้นมลทิน

จากกรณี นายชาญณรงค์ หอมชิต หรือ อ๊อฟ เอเอฟ6 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ควบคุมตัวหลังถูกกล่าวหาว่าถ้ำมองและแอบถ่ายคลิปหญิงสาวขณะเข้าห้องน้ำใน ปั๊มน้ำมันบางจากปากซอยธนบุรี 8 ทั้งจากการตรวจสอบภายในรถเก๋งส่วนตัวยังพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (5 ม.ค.) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11 .00 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ต.สายชล ปัญจชัย สว.สส.สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนและตรวจสอบภาพจากโทรศัพท์มือถือกลับไม่พบคลิปดังกล่าว ประกอบกับผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ จึงไม่ได้แจ้งข้อหากับน้องร้องหนุ่มแต่อย่างใด ส่วนอุปกรณ์การเสพยาที่พบยังมีสภาพใหม่เหมือนยังไม่ผ่านการใช้งาน ที่สำคัญผลการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด จึงได้เพียลงบันทึกประจำวัน ทำประวัติและตักเตือน แล้วปล่อยตัวไป ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีการช่วยเหลือกันแต่อย่างใดทุกอย่างดำเนินการไป ตามพยานหลักฐาน

รวบ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” แอบถ่ายสาว เจ้าตัวปฏิเสธ

วันนี้ 6 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สายชล ปัญจชัย สว.สส.สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ว่าได้ควบคุมตัวชายก่อเหตุถ่ายภาพผู้หญิงขณะที่เข้าห้องน้ำภายในปั้มน้ำมันบางจาก ซอยกรุงธนบุรี 8 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน ไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิควบคุมตัว อ๊อฟ เอเอฟ 6 หรือ นายชาญณรงค์ หอมชิต อายุ 26 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขาสั้น สภาพเปียกน้ำทั้งตัว โดยในตัวพบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อแบล็คเบอรี่ ซึ่งตรวจสอบในเครื่องไม่พบภาพแอบถ่ายหรืออนาจารแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้มีผู้หญิงผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิยืนยันว่าชายคนดังกล่าวได้ก่อนเหตุจริง

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมกับค้นรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ษล 5841 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของ อ๊อฟ เอเอฟ 6 ที่จอดอยู่ภายในปั้ม พบในรถที่บริเวณมีอุปกรณ์เสพยาไอซ์-ยาบ้าจำนวนหนึ่ง อยู่ในถุงผ้าที่วางอยู่บนเบาะหลัง จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.สำเหร่ จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจากห้องน้ำของปั้มน้ำมันว่ามีชายแอบถ่ายภาพ โดยผู้หญิงดังกล่าวได้สาดน้ำใส่จนตัวเปียก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบเข้าไปช่วยกันหาตัวจนจับตัวอ๊อฟ เอเอฟ 6 ได้หน้าห้องน้ำในสภาพตัวเปียกปอน

เบื้องต้นอ๊อฟ เอเอฟ 6 ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้แอบถ่ายภาพตามที่ถูกกล่าวหาและอุปกรณ์การเสพยาไอซ์-ยาบ้าไม่ใช่ของตนเองไม่ทราบว่าเป็นของใครเนื่องจากช่วงบ่ายที่ผ่านมาเพิ่งจะนำรถไปล้างและก่อนเกิดเหตุเข้ามาในปั้มเพื่อเติมน้ำมันเตรียมไปทำงานในวันรุ่งขึ้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา ได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแล้วไม่พบ ประกอบกับไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี เจ้าหน้าที่จึงทำการปล่อยตัวไป

สำหรับ อ๊อฟ เอเอฟ 6 หรือ นายชาญณรงค์ หอมชิต เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้โชว์ ปฏิบัติการล่าฝัน (ทรูแฟนเทเชีย) ของ บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 6 หรือที่เรียกกันว่า เอเอฟ 6 ในหมายเลข วี 2 รุ่นเดียวกับ ซานิ เอเอฟ 6-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ชนะเลิศในรายการนี้ ซึ่งอ๊อฟ-ชาญณรงค์ มีภูมิลำเนา เป็นคนกรุงเทพฯ กำลังศึกษา ระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง โดยอ๊อฟ-ชาญณรงค์ แม้ว่าจะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ได้ร่วมออกอัลบั้ม เดบิวต็องส์ เอเอฟ 6 ดิ อัลบั้ม ที่นำเอาศิลปินนักร้องเอเอฟ 6 มาร้องเพลงร่วมกัน โดยอ๊อฟ-ชาญณรงค์ ร้องเพลง เกินนาน ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก
ที่มา เดลินิวส์