วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดารา สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เกิดอุบัติเหตุชนประสานงาปิกอัพเจ็บสาหัส

ดารา สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เกิดอุบัติเหตุชนประสานงาปิกอัพเจ็บสาหัส ดาราสาว"สะแกวัลย์"หวิดดับรถเก๋งชนประสานงาปิกอัพไฟลุกท่วม โชเฟอร์ตายคาที่ ส่วนคนขับคู่กรณีไม่รอดเช่นกัน

เมื่อเวลา 16.35 น.วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.ท.ธีรพล กิจยะกานนท์ พงส.(สบ.3) สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันจนไฟลุกท่วม มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม ที่เกิดเหตุอยู่บนเนินถนนสายบ้านชากนา – คลองสิบแปด หมู่ 3 ต.เขาซก พบซากรถโตโยต้า วิช ทะเบียน กธ-142 ระยองที่ไฟลุกไหม้เสียหายยับเยิน ไม่ทราบสี ชนประสานงารถปิกอัพโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ๊กซ์ สีเขียว เลขทะเบียน บจ-585 ระยอง ที่บรรทุกปาล์มมาเต็มคันรถและไฟกำลังลุกไหม้รถโตโยต้าวิช อย่างรุนแรง พบผู้บาดเจ็บที่มากับรถโตโยต้าวิชคือ ดาราสาวชื่อดัง "สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" พลเมืองดีช่วยนำออกจากซากรถยนต์ที่กำลังถูกเพลิงเผาไหม้ได้อย่างหวุดหวิด แต่อาการสาหัสได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและซี่โครงด้านซ้ายหักหลายซี่ นำส่งรพ.หนองใหญ่ ก่อนส่งต่อรพ.ชลบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายนางลิวรรณ บุญนากร อาย 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่.3 ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง บาดเจ็บหลายแห่งและมีเลือดออกในช่องท้อง นำส่งรพ.วังจันทร์ จ.ระยอง

หลังจากเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำจนเพลิงสงบ จึงเข้าตรวจสอบพบศพนายมิตรชัย เขียวชอุ่ม อายุ 47 ปี ผู้ขับรถโตโยต้าวิชให้น.ส.สะแกวัลย์ ไม่ทราบบ้านเลขที่ ถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกที่เบาะคนขับ สภาพกะโหลกแตก แขนและขาถูกไฟไหม้เกือบหมด ส่วนรถปิกอัพพบศพนายบุญเชิด บุญนากร อายุ 51 ปี คนขับเสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับเช่นกัน สภาพถูกอัดก๊อบปี้ ติดอยู่คาซากรถ
สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถโตโยต้าวิชของดาราสาว โชเฟอร์ขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าไปทางคลองพลู โดยใช้เส้นทางบ้านชากนา–คลองสิบแปด ระหว่างที่ขับขึ้นเนินเขาเลยเบรกไม่อยู่เกิดชนประสานงากับรถปิกอัพที่บรรทุกปาล์มเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ไฟลุกท่วม ดาราสาวบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถทั้งสองคันเสียชีวิตคาที่ ส่วนนางลิวรรณ ที่นั่งมาด้วยและบาดเจ็บสาหัส เป็นภรรยาของนายบุญเชิด ไปช่วยสามีบรรทุกปาล์มส่งโรงงานก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ทั้งนี้ล่าสุด”สะแกวัลย์” เพิ่งรับบทดังเป็นสาวใช้คนสนิทของแอ็ป ทักษอร ในละครดัง”รอยไหม” ช่อง 3 เป็นคู่ปรับ”อีเม้ย” ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน