วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

“เชฟโรเลต”ชูแผนสู้เปิดตัวโลโก้“โบว์ไท”


“เชฟโรเลต”ชูแผนสู้เปิดตัวโลโก้“โบว์ไท”
“เชฟโรแลต” ชูแคมเปญ “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” เตรียมพลิกโฉมแบรนด์ มุ่งปรับภาพลักษณ์และการบริการเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้า โดยจะเปิดตัวโลโก้ “โบว์ไท” รูปแบบใหม่พร้อมแนวคิด “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” เพื่อรองรับแผนงานของรถรุ่นใหม่ โดยประเดิมด้วยรถปิกอัพ โคโลราโด ไมเนอร์เชนจ์ และรถเอนกประสงค์ แคปติวา ชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย นายมาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแผนงานการปรับแบรนด์ หรือ “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” เพื่อเป็นการเสริมเพิ่มให้แบรนด์ เชฟโรเลต มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในด้านการบริการ และภาพลักษณ์ โดยจะเปิดตัวครั้งแรกในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 นี้

“เริ่มปรับตั้งแต่โลโก้ เชฟโรเลต รูปแบบใหม่ ที่จะมาพร้อมกับการพัฒนาทั้งในด้านคุณภาพการให้บริการลูกค้า เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่ครอบคลุมมากขึ้น การผลิตรถยนต์และรถปิกอัพที่มีคุณภาพ รวมถึงการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อประชาสัมพันธ์ ที่ใช้ในการสื่อสาร โดยการปรับโฉมในครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้น”

นายมาร์ติน กล่าวว่า “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” มีเป้าหมายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ เชฟโรเลต ด้วยแนวคิด “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” เพื่อยกระดับการให้บริการ และการบริหารจัดการในทุกส่วนงาน เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด รวมถึงภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีต่อสาธารณชน เพื่อเสริมความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ เชฟโรเลต และเพื่อรองรับแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

“ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายที่รอการเปิดตัวสู่สาธารณชน แต่ลำพังเพียงผลิตภัณฑ์รถยนต์และรถปิกอัพที่ยอดเยี่ยมนั่น คงยังไม่เพียงพอต่อความสำเร็จในระยะยาว เราจึงต้องเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ เชฟโรเลต เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในทุกๆ ด้าน ภายใต้แผนงาน แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา”

สำหรับงานบางกอก มอเตอร์โชว์ จีเอ็ม และเชฟโรเลต (ประเทศไทย) มีแผนจะเผยโฉม “โคโลราโด ไมเนอร์เชนจ์” และ“แคปติวา” รุ่นพิเศษตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบด้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยเฉพาะแคมเปญ รับซื้อรถเก่าโดยให้ราคาที่สูงกว่าราคาตลาด รับประกันมาตรฐานคุณภาพรถโดย “เชฟวี่ โอเค” ผ่อนชำระต่ำต่อเดือน และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมามาย

“ASTV ผู้จัดการมอเตอริ่ง” แจกบัตรเข้างานมอเตอร์โชว์ 2010 ฟรี!...เดินทางมารับด้วยตนเองที่ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน บ้านพระอาทิตย์ (ถนนพระอาทิตย์) หนึ่งท่านได้ 4 ใบ สอบถามรายละเอียด 0-2629 4488 กด 0

“เชฟโรเลต”ชูแผนสู้เปิดตัวโลโก้“โบว์ไท”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์